30/03/2016 08:00 GMT+7

ColosMax Q10 -  Sản phẩm đã  được Viện Dinh dưỡng đánh giá tác dụng

TDV
TDV

Cũng như ở các nước đang phát triển khác, suy dinh dưỡng (SDD) là vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng đồng ở Việt Nam. Trong những thập kỷ qua, tỷ lệ SDD đã giảm đáng kể, tuy nhiên vẫn còn ở mức cao so với thang phân loại của Tổ chức Y tế thế giới.

Để góp phần đưa ra thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Công ty TNHH Dược phẩm Mê Linh đã sản xuất sản phẩm ColosMax Q10 với thành phần dinh dưỡng bao gồm sữa non của bò, DHA, Taurine, các vitamin, enzim thiết yếu, tinh chất men bia tươi. Sản phẩm ColosMax Q10 được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ các bà mẹ.

ColosMax Q10 đã được Viện Dinh dưỡng Bộ Y tế đánh giá tác dụng thông qua nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng với trẻ nhỏ, được chia thành 2 nhóm: nhóm được uống ColosMax Q10 trong 3 tháng và nhóm không được uống. Nghiên cứu đã khẳng định hiệu quả của ColosMax Q10. Colosmax Q10 có mức tăng cân và cải thiện cân nặng theo tuổi rõ rệt, cao hơn đáng kể so với trẻ không được sử dụng ColosMax Q10.

Cải thiện tiêu hóa và tình trạng biếng ăn

Trẻ sử dụng ColosMax Q10 đã cải thiện được tình trạng tiêu hóa. Tỷ lệ trẻ ở nhóm uống ColosMax Q10 bị tiêu chảy, táo bón, đi ngoài phân sống giảm đáng kể sau 3 tháng dùng sản phẩm và giảm hẳn so với nhóm trẻ không uống ColosMax Q10.

Tỷ lệ trẻ biếng ăn ở nhóm trẻ uống ColosMax Q10 giảm xuống và thấp hơn nhiều so với nhóm trẻ không uống sản phẩm. Giấc ngủ của trẻ được cải thiện đáng kể sau 3 tháng trẻ uống ColosMax Q10, giảm các dấu hiệu giật mình, thời gian ngủ ở trẻ dài hơn so với nhóm trẻ không dùng sản phẩm.

Cải thiện giấc ngủ và các bệnh về đường hô hấp

Trẻ sử dụng ColosMax Q10 đã giảm tần xuất mắc bệnh hô hấp - giảm hẳn so với nhóm trẻ không được uống. Đánh giá sản phẩm ColosMax Q10 từ các bà mẹ đã cho con uống, nhiều bà mẹ đã phản hồi sản phẩm dễ sử dụng, trẻ thích uống và nhận thấy sản phẩm tốt cho sức khỏe của trẻ.

Kết quả khảo sát của Viện Dinh Dưỡng cho thấy ColosMax Q10 phù hợp với trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng nhẹ cân, hay bị viêm đường hô hấp trên, biếng ăn, táo bón, đi ngoài phân sống có thể dùng sản phẩm ColosMax Q10 để cải thiện tình trạng dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng. 

Thông tin thêm cho bạn:

ColosMax Q10 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không phải là thuốc có thể dùng thường xuyên mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm của Công ty Dược phẩm Mê Linh sản xuất và quản lý theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2005 & ISO 9001:2008. Colosmax Q10 được Báo Người Tiêu Dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng VN bình chọn và cấp chứng nhận: "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015".

ColosMax Q10 giúp bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, kích thích trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tiêu hoá nhanh, giúp trẻ phát triển thể chất, tăng cường sức đề kháng nhằm phục hồi và phát triển sức khoẻ. Giúp tăng sự nhạy bén, nhận biết nhanh nhằm phát triển tố chất và trí tuệ. Sản phẩm hiện có bán tại các NT trên toàn quốc.

Nhà phân phối: Công ty CP ĐT và TM Nhất Phát.

Điện thoại tư vấn: 0122 888 1368

Có thể tham khảo  thông tin chi tiết về hiệu quả sau khi cho con dùng sản phẩm ColosMax Q10 của nhiều bà mẹ trên toàn quốc tại Facebook “bé khỏe lớn nhanh”.

Số GPQC: 367/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên