03/02/2016 01:10 GMT+7

Sân chơi chất lượng dành cho SEOs chân chính

TDV
TDV

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ dẫn đến việc ra đời hàng loạt các công cụ hỗ trợ và tối ưu việc bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Trong đó, việc sử dụng công cụ tìm kiếm trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và SEO (Search Engine Optimization) được đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả để tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Quá trình xây dựng hệ thống liên kết (backlinks) từ các diễn đàn có chất lượng, có chỉ số PR (Pagerank), DA (Domain Authority) cao là một trong những chiến lược không thể thiếu để mang lại hiệu quả cho website được nhiều người làm SEO quan tâm và áp dụng.

Lợi ích gì từ việc sử dụng SEO?

- Tiết kiệm chi phí: Thay cho hình thức quảng cáo bằng PPC hay Google Adword. Bạn hoàn toàn có thể tự triển khai SEO nếu có khả năng, hoặc sử dụng các dịch vụ SEO với chi phí phù hợp hơn so với các hình thức quảng bá khác.

- Nhắm đến từng đối tượng cụ thể: So với các hình thức quảng cáo trên mạng thông thường khó kiểm soát được đối tượng người dùng tiềm năng của mình. SEO có thể biến những cú click chuột vào website có khả năng gia tăng đến 70% cơ hội chuyển hóa những người dùng tìm kiếm thông tin trở thành khách hàng tiềm năng.

- Nhận được một lượng truy cập lớn: Việc triển khai chiến dịch SEO thành công sẽ góp phần gia tăng được lượng truy cập lớn đến từ các bộ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm các từ khóa và website của bạn xuất hiện trong trang đầu tiên (Top 10) của công cụ tìm kiếm.

- Lợi ích lâu dài: Khác với những hình thức quảng cáo online khác người ta thường ví von rằng: “Còn tiền thì hiện, hết tiền thì mất”. Khi chúng ta áp dụng chiến lược SEO cho website theo một cách bài bản, thứ hạng các từ khóa sẽ có sự bền vững lâu dài hơn và mang lại nhiều lợi ích hơn.

Sân chơi chất lượng dành cho giới SEOs chân chính

Diễn đàn IDVS đang nổi lên như một sân chơi chính thống dành cho giới SEO tại Việt Nam vì đã được đăng ký giấy phép mạng xã hội của bộ Thông Tin cấp. Mang tiêu chí chất lượng, uy tín về thông tin và hoàn toàn miễn phí khi tham gia.

Sân chơi chất lượng với đông đảo thành viên tham gia

Mr. Vinh Mai - SEO Director tại First Page (Hơn 5 năm kinh nghiệm làm SEO): “Theo mình cảm nhận thì so với các diễn đàn SEO đang hoạt động, IDVS (forum.idichvuseo.com) là diễn đàn có tổ chức và định hướng phát triển tốt nhất hiện nay. Các thành viên Ban Quản Trị quản lý rất tốt, giàu kinh nghiệm chuyên môn và luôn hỗ trợ tận tình các thắc mắc của thành viên, đây chính là giá trị cốt lõi để tạo nên 1 cộng đồng SEO chất lượng ở Việt Nam. Mong rằng diễn đàn IDVS (forum.idichvuseo.com) ngày càng phát triển hơn nữa, không chỉ riêng về SEO, mà xa hơn nữa là ở lĩnh vực Digital Marketing để có thể trở thành một cộng đồng Digital uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam”.

Chị Trần Nguyễn Cẩm Thơm, Trưởng phòng Online Marketing của Công ty Giao Hàng Online, cho biết “Từ khi tham gia diễn đàn, đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, từ khóa về dịch vụ giao hàng luôn có vị trí cao tôi rất hài lòng”.

Giấy phép thiết lập mạng xã hội của diễn đàn IDVS

Chất lượng mà diễn đàn IDVS mang lại chính là ý kiến đánh giá khách quan từ các chuyên gia trong lĩnh vực SEO những trải nghiệm thực tế đã góp phần tạo nên uy tín của cộng đồng này.

Thông tin chi tiết thêm về diễn đàn http://forum.idichvuseo.com.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên