25/12/2015 08:00 GMT+7

​First Home Premium Quận 9 hấp dẫn người mua bởi yếu tố sinh lợi ngay

TDV
TDV

Nối tiếp thành công Block 1, ngày 26-12-2015, Vivaland chính thức mở bán Block CT2, những căn hộ có ba mặt thoáng, diện tích từ 62-74m2, giá khoảng 15 triệu đồng/m2.

Sinh lợi ngay khi nhận nhà

First Home Premium Quận 9 là căn hộ thương mại, được thiết kế, xây dựng và vận hành bởi các đối tác Hàn Quốc và Anh quốc. Dự án có nhiều lợi thế về vị trí để hỗ trợ cho yếu tố gia tăng mặt giá trị.

Lợi thế đầu tiên là dự án này toạ lạc trên 3 mặt tiền đường, đường Liên Phường, đường số 1 và đường Vành Đai 2, chỉ cách Khu Công nghệ cao TP.HCM tầm 600m. Nơi đây không những quy tụ những dự án về công nghệ cao lớn nhất Việt Nam mà còn là điểm đến của nhiều dự án ở lĩnh vực thương mại, giáo dục có quy mô lớn. Đó là khu phức hợp OneHub Saigon rộng 12ha, Trường đại học Harvard (Fulbright University Vietnam) quy mô 15ha.

Không gian sống hòa mình với thiên nhiên

Từ dự án, nếu đi theo hướng đường Liên Phường cũng chỉ vài trăm mét là đến với khu đô thị xanh Vingroup - khu đô thị khép kín hiện đại bậc nhất khu Đông với quy mô 280 ha, tương đương khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện hữu. Vì vậy, cư dân sẽ thừa hưởng hạ tầng hiện đại, môi trường sống văn minh, các dịch vụ phong phú của khu dân cư đẳng cấp và trí thức cao.

Bên cạnh tiềm năng phát triển rõ ràng và thực tế của khu vực First Home Premium Quận 9 tọa lạc, khách hàng mua nhà ở đây còn được hưởng lợi từ gói cam kết cho thuê. Cụ thể, khi khách hàng mua First Home Premium sẽ được Vivaland, đối tác chiến lược của N.H.O Khang Việt ký cam kết cho thuê với lợi nhuận 9-12 triệu/tháng.

Thêm vào đó, với mức giá chỉ khoảng 15 triệu đồng/m2, chính sách bán hàng, thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị là có thể nhận nhà, phần còn lại ngân hàng cho vay. Như vậy, chi phí đầu tư không lớn, đi đầu tư lại quá tiện lợi, nhanh thu hồi vốn. Cho nên, nhiều người đã chọn First Home Premium Quận 9 để đầu tư.

Block 2 với nhiều giá trị cao cấp hơn

Căn hộ Block 2 không chỉ thuận lợi cho thuê mà còn phù hợp với việc an cư lâu dài. Ông Lê Dương Thế Hùng, Giám đốc dự án cho biết, “Các căn hộ ở Block 2 có diện tích từ 62-74m2, được thiết kế 3 mặt thoáng, bố trí nội thất từ 2-3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp và sân phơi. Mọi góc cạnh, đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ, đẹp. Các khu chức năng bố trí hợp lý, rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của một gia đình, kể cả gia đình 3 thế hệ cùng sống chung vẫn thoải mái. Do phục vụ riêng cho phân khúc khách hàng là người có nhu cầu sống cao cấp, cần sự riêng tư và yên tĩnh, nên chủ đầu tư bố trí mỗi dãy hành lang luôn dưới 12 căn hộ”.

Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đón nắng, gió tự nhiên

Các căn hộ thuộc Block 2 cũng được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp với 3 góc nhìn thoáng. Những yếu tố đó đã thuyết phục người mua để an cư lâu dài. Bằng chứng là, sau khi chính thức nhận đặt chỗ ngày 12-12-2015, Vivaland đã nhận được gần 100 đơn đặt chỗ của khách hàng.

Đáng lưu ý là, trong số người đặt chỗ, có không ít người đã mua căn hộ ở Block 1. Anh Nguyễn Quốc Huy đã mua 3 căn hộ Block 1 để đầu tư chia sẻ: “Tôi quyết định đặt mua thêm 1 căn ở Block 2 để gia đình dời về ở. Ngoài giao thông thuận tiện về quận 1 chỉ 15 phút, thiết kế căn hộ kiểu Hàn Quốc thoáng đẹp, so với mặt bằng giá chung trong khu vực, Block 2 chào bán 15tr/m2 là khá rẻ”.

Để tri ân khách hàng, ở Block 2 này, tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ First Home Premium Quận 9 đều được hái khế trúng vàng. Những quả khế vàng có trị giá từ 5 chỉ đến 1.4 cây vàng SJC 9999.

Chương trình “Hái khế vàng, trúng quà sang” tại nhà mẫu First Home Premium Quận 9

Đồng thời, mọi người còn tham gia bốc thăm 100% trúng các giải thưởng giá trị như xe Hyundai I10; Vespa; máy lạnh; tủ lạnh; tivi và nhiều phần quà giá trị khác.

Đặc biệt, sau khi nhận nhà, khách hàng không có nhu cầu ở sẽ được Vivaland ký hợp đồng cam kết cho thuê với mức lợi nhuận từ 9-12 triệu/tháng.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ 0911 07 5599 hoặc truy cập website www.firsthomepremium-quan9.vn để biết thêm chi tiết!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên