06/09/2014 14:00 GMT+7

Dưỡng chất chống lão hóa cho độ tuổi sau 30

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Theo các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), chế độ dinh dưỡng phù hợp chính là bí quyết gìn giữ tuổi xuân, nhưng không phải lứa tuổi nào thì phương thuốc “trường xuân” này cũng giống nhau.

Collagen, các chất chống lão hóa, Omega… đều cần thiết và nên được bổ sung thường xuyên. Tuy nhiên, mỗi độ tuổi đều đòi hỏi những vi chất tối ưu để hỗ trợ cơ thể chống lão hóa. Vậy tuổi sau 30, dưỡng chất nào là cần thiết trong việc làm chậm hay chống lại quá trình lão hóa da?

L8imHe0A.jpg

Dưới đây là một số dưỡng chất được coi là câu trả lời xác đáng cho chị em phái đẹp tuổi sau 30:

1. Estrogen tự nhiên:  Bổ sung estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố, làm đẹp từ sâu bên trong. Tăng cường các thực phẩm từ đậu nành (đậu hũ, sữa đậu nành…), sản phẩm chiết xuất tinh chất mầm đậu nành.

2. Axit folic: hỗ trợ quá trình tạo ra các tế bào mới. Axit folic cũng có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim. Vi chất này có trong đậu xanh, rau bina, bông cải xanh, quả bơ, ngũ cốc giúp đáp ứng 400 mg nhu cầu axit folic hàng ngày của bạn.

3. Chất dinh dưỡng tự nhiên giàu vitamin: có chứa chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa. Dinh dưỡng tự nhiên có nhiều trong các loại rau xanh, trái cây, sô cô la đen, dầu ô liu…

4. L-cystin: một amino acid tự nhiên, có tác dụng khử các gốc tự do. Là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa, do vậy L-cystine có tác dụng chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Có nhiều trong thực phẩm giàu đạm như thịt, trứng, sữa, đậu, vừng…

5. Vitamin E: có khả năng loại bỏ gốc tự do, bảo vệ cấu trúc collagen, elastin của da khỏi sự phá hủy của gốc tự do, chống lão hóa hữu hiệu. Có nhiều trong dầu oliu, giá đỗ, trứng, sữa...

6. Sắt: Không đủ chất sắt khiến bạn có nguy cơ bị thiếu máu và cũng có thể dẫn tới mệt mỏi hoặc rụng tóc. Cơ thể bạn cần 18mg  sắt mỗi ngày. Nguồn chất sắt dồi dào: sò, thịt bò nạc, ngũ cốc, đậu nành, hạt bí ngô…

Tuy nhiên, các loại vi chất dinh dưỡng dễ dàng bị hao hụt hoặc mất đi qua quá trình chế biến thực phẩm. Đơn cử, chiên thực phẩm trong dầu nóng có thể làm mất 70 – 90% lượng vitamin E có trong thực phẩm.

Độ tuổi càng cao, khả năng hấp thu các vi dưỡng chất từ thực phẩm càng kém. Các viên bổ sung vi chất được xem là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo nhu cầu dưỡng chất cho cơ thể.

Vì vậy, hiện nay nhiều người lựa chọn việc dùng những loại viên uống để bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các chị em có thể tham khảo thêm để lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất giúp mình có một làn da đẹp và khỏe mạnh…

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: + Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh + Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. + Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên – tăng cường nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP.Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên