03/08/2014 01:00 GMT+7

"Sợ chồng" vì nội tiết tố suy giảm

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bỗng dưng “sợ gần chồng” dù mới ngoài tuổi 30 khiến không ít chị em lâm vào khủng khoảng. “Kẻ” gây ra tình cảnh ấy, chính là suy giảm nội tiết tố estrogen.

“Lãnh cảm” dù mới ngoài “băm”

Nhiều nghiên cứu cho thấy, ham muốn tình dục của phụ nữ nồng cháy nhất là giai đoạn 30 – 40 tuổi. Song, những năm gần đây, số liệu này có phần “đảo chiều” bởi không ít chị em mới ngoài 30 tuổi đã phải “dở khóc, dở cười” vì sự “lệch pha” trong chuyện chăn gối.

T1GhvHF6.jpg
“Nghỉ hưu” dù mới ngoài 30 tuổi

Theo các chuyên gia y tế, ngoài những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống khiến chị em mệt mỏi và “chán yêu” thì nguyên nhân trực tiếp của những rắc rối này là do suy giảm nội tiết tố nữ estrogen. Bởi lẽ, estrogen vốn được coi là nội tiết cơ bản, quyết định đặc tính riêng của phái nữ.

Thế nhưng, sau tuổi 30, khi buồng trứng bắt đầu “về già” thì lượng nội tiết tố cũng bị suy giảm mạnh và gây ra hàng loạt những biến động về sức khỏe, nhan sắc và tâm sinh lý của phụ nữ. Suy giảm nội tiết tố nữ cũng là tác nhân gây “khô hạn”, đau rát mỗi khi gần gũi chồng của chị em. Điều đó lý giải cho việc nhiều chị bỗng dưng “sợ chồng”, thậm chí bị “lãnh cảm” với chuyện ấy. Tình trạng này kéo dài khiến hạnh phúc của nhiều gia đình bị lung lay, rạn nứt…

Bên cạnh đó, rào cản tâm lý cũng là lý do khiến “lửa yêu” nguội lạnh. Bởi, trải qua thời kỳ sinh nở cộng với việc thiếu hụt nội tiết tố nữ khiến chị em tỏ ra không hài lòng về cơ thể của mình khi dáng người không còn thon gọn, làn da trở nên khô sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn, thường xuyên mất ngủ, chóng mặt, đau đầu… Sự thay đổi trên khiến chị em trở nên mặc cảm, tự ti, sợ bị chồng “chê”, chồng bỏ và dẫn đến tâm lý ngại gần chồng.

Bí mật từ thảo dược “mầm đậu tương”

Những tác động toàn diện kể trên đã gây ra những biến cố lớn trong cuộc đời người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải là không có cách để vượt qua tình trạng này. Song song với việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, rèn luyện sức khỏe, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi, chị em cần bổ sung kịp thời hàm lượng nội tiết tố đang bị thiếu hụt.

Một trong những nguồn cung cấp estrogen dồi dào và an toàn nhất cho chị em chính là tinh chất mầm đậu tương. Bởi vậy, bên cạnh việc bổ sung trong thực đơn những thực phẩm chiết xuất từ đậu tương như: đậu phụ, sữa đậu nành… thì việc bổ sung các sản phẩm thảo dược giàu thành phần này là rất cần thiết. Một trong những sản phẩm ấy là TPCN Viên uống Hoa Thiên.

Với các thành phần: Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, L-cystine... đặc biệt là hàm lượng lớn Tinh chất mầm đậu tương (một dược liệu quý giàu Estrogen thực vật), Viên uống Hoa Thiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp giảm “khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ cho đời sống vợ chồng luôn mặn nồng, hạnh phúc, Viên uống Hoa Thiên còn giúp chị em phụ nữ ngoài 30 duy trì tuổi xuân, nhan sắc.

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là:- Giúp giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.- Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.- Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

r7Nm92WH.jpg
Viên uống Hoa Thiên – Bí quyết trẻ đẹp với thời gian

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn 1900 6033Hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.comSố GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên