07/06/2014 01:00 GMT+7

Kém tự tin – Chị em tuổi "băm"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già”. Sau tuổi 30, rất ít chị em còn giữ được sự trẻ trung như nam giới cùng tuổi. Phụ nữ dần mất đi sự tự tin về sức khoẻ, nhan sắc và sinh lý trước người bạn đời theo thời gian. Vậy đâu là nguyên nhân thực sự của vấn đề này?

Suy giảm nội tiết tố nữ sau tuổi 30Estrogen là hormon sinh dục nữ chủ yếu do buồng trứng tiết ra, giúp tạo nên các đặc tính sinh lý đặc trưng của người phụ nữ như ngực nở, eo thon, làn da mịn màng... Nhưng theo quy luật lão hoá tự nhiên từ tuổi 30 trở đi, lượng nội tiết tố nữ được tiết ra trong cơ thể người phụ nữ suy giảm dần theo tốc độ cứ 10 năm giảm 15% cho đến năm 55 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ. Chính vì vậy, từ độ tuổi này, phái đẹp phải bước vào cuộc chiến với những thay đổi của cơ thể do suy giảm nội tiết tố nữ.

I4akoJ04.jpg

Suy giảm nội tiết tố nữ làm mất cân bằng nội tiết gây rối loạn vận mạch là nguyên nhân của những cơn bốc hoả và chứng đổ mồ hôi đêm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của chị em. Đây cũng là căn nguyên của chứng mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt thường gặp ở phụ nữ độ tuổi này.

Suy giảm nội tiết tố nữ gây mất cân bằng nội tiết làm tăng tổng hợp sắc tố melanin ở da là nguyên nhân gây nên nám da, sạm da. Đồng thời, suy giảm nội tiết tố nữ còn làm giảm tổng hợp collagen và elastin dưới da khiến da khô nhăn, nhanh lão hoá, chảy xệ.

Suy giảm nội tiết tố nữ gây mất cân bằng nội tiết làm giảm tiết dịch nhầy âm đạo gây khô rát âm đạo làm cho quan hệ vợ chồng trở nên khó khăn vì gây đau, khó đạt khoái cảm, dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, làm giảm ham muốn tình dục. Về lâu dài, những nỗi niềm thầm kín, khó chia sẻ này có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình.

Cân bằng nội tiết – Bí quyết khoẻ đẹp với thời gianQuá trình lão hoá theo thời gian là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, mỗi chị em có thể tự tìm cho mình những bí quyết riêng giúp làm chậm quá trình này để tăng cường sức khoẻ, gìn giữ sự trẻ trung.

Xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng lành mạnh ít đường nhiều chất xơ giúp làm tăng lượng nội tiết tố trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hoá. Để cơ thể luôn cân đối và khỏe mạnh, một trong những cách tốt nhất là tập thể dục. Có nhiều môn thể thao vừa giúp giữ dáng vừa giúp cân bằng hormon một cách tự nhiên mà chị em có thể tham khảo như bơi lội, đi bộ, aerobic...

Đặc biệt, phụ nữ ngoài 30 nên quan tâm hơn đến các biện pháp giúp bổ sung lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt không thể tránh khỏi do quá trình lão hoá theo tuổi tác như sử dụng nguồn estrogen thảo dược có trong các loại thực phẩm như đậu nành, tỏi, đậu phộng, hạt vừng, hạt hướng dương, hạt điều... Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp chị em ngăn chặn sự lão hoá, làm đẹp từ bên trong và tăng cường sức khoẻ.

Với các thành phần tinh chất mầm đậu nành, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ích mẫu, Collagen, Omega 3, 6... Viên uống Hoa Thiên là giải pháp hữu hiệu giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn ngừa lão hoá, giúp khắc phục các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ như bốc hoả, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, nám da, sạm da, da khô nhăn, suy giảm sinh lý nữ, giảm ham muốn, khô rát âm đạo... Sử dụng viên uống Hoa Thiên hàng ngày là cách làm “đẹp” từ bên trong an toàn và hiệu quả dài lâu, mang đến cho người phụ nữ sự tự tin về sắc đẹp, sức khoẻ và sinh lý.

YAq4fDW0.jpg

Viên uống Hoa Thiên chính là sự kế thừa và cải tiến từ sản phẩm Viên dưỡng da Hoa Thiên trước đây. Cùng với viên dưỡng da Hoa Thiên, viên uống Hoa Thiên hiện đang là sản phẩm được nhiều sao Việt tin dùng.Điện thoại tư vấn: 1900 6033.Hoặc truy cập website: www.vienduongdahoathien.comSố QPQC: 1742/2014/ATTP-XNCB. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên