Tag: quảng cáo trực tuyến

Google và vụ kiện lịch sử

Đầu tuần này tòa án liên bang Mỹ mở phiên tòa xét xử hãng công nghệ Google (Mỹ) về cáo buộc vi phạm luật chống độc quyền.

Voucher khủng ngàn năm có một

Chỉ cần nhập thông tin cá nhân là được tặng ngay voucher khuyến mãi khủng, tội gì mà bỏ lỡ...

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 2)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân tại Việt Nam: Pháp lý đầu tiên và con đường dài phía trước

Nghị định đầu tiên về bảo vệ dữ liệu cá nhân ở Việt Nam là bước đầu tiên Nhà nước bảo vệ dữ liệu cá nhân, sự an toàn và quyền riêng tư của công dân.

Đăng ký thông tin Adsense để YouTuber Việt không bị thu thuế nặng

Nếu không có hồ sơ thuế hợp lệ tại Mỹ, YouTuber Việt Nam sẽ bị Google thu thuế đến 24% tổng doanh thu từ hiển thị quảng cáo trên toàn cầu.

Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19

TTO - Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với trước đại dịch COVID-19. Riêng TP.HCM mức hồi phục đã lên đến 80%, kỳ vọng tiếp tục tăng mạnh vào dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2023.

Quảng cáo cầm đèn chạy trước... phụ thân

Nghe nói app này toàn nghe lén, thu thập dữ liệu người dùng rồi gửi quảng cáo tè le về máy...

Google và Facebook bị tố đi đêm để thống lĩnh quảng cáo trên mạng

TTO - Hai lãnh đạo cấp cao nhất của Google và Facebook đã bắt tay bằng một thỏa thuận bất hợp pháp năm 2018 nhằm tạo lợi thế cho Facebook trên thị trường quảng cáo trực tuyến.

Lava Digital và Dailymotion trở thành đối tác độc quyền tại Việt Nam

Ngày 10-12-2021 vừa qua, Lava Digital và Dailymotion đã ký kết thỏa thuận công bố Lava Digital chính thức trở thành đơn vị phân phối quảng cáo độc quyền của Dailymotion tại Việt Nam.

Làm sao để doanh thu quảng cáo không dồn vào Facebook, Google?

TTO - Hiện nay phần lớn chi phí quảng cáo đều rơi vào các nền tảng xuyên biên giới. Việc làm chủ công nghệ không chỉ giúp kiểm soát những quảng cáo có nội dung nhảm, vi phạm pháp luật, mà còn giúp doanh thu quảng cáo chảy về túi doanh nghiệp Việt.