21/09/2005 19:04 GMT+7

Flightplan và sự trở lại của Jodie Foster

N.T.U (tổng hợp)
N.T.U (tổng hợp)

TTO - Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ phim Panic room, ngôi sao Jodie Foster lại sắp ra mắt khán giả trong bộ phim mới nghẹt thở Flightplan được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 23-9 tới. Flightplan được dự báo là ăn khách cho dù không được quảng bá rầm rộ trước đó.

5fBQmqFG.jpgPhóng to

Đây là phim mới nhất của đạo diễn người Đức Robert Schwentke từng nổi tiếng với phim kinh dị Tattoo (2002).

Trên chuyến bay từ Berlin đến New York, Kyle Pratt (Foster) phải đối mặt với một cơn ác mộng: đứa con gái Julia 6 tuổi của cô biến mất không dấu vết! Kyle tuyệt vọng chứng minh với thủy thủ đoàn và hành khách cô không hề điên loạn như họ đã tưởng sau cái chết bất ngờ của người chồng (chuyến bay có chở thi thể của chồng cô từ Đức về Mỹ).

Trong khi trưởng phi hành đoàn Rich (Sean Bean) và nhân viên tổ lái Gene Carson (Peter Sarsgaard) muốn tin những gì bà góa phụ Kyle nói là sự thật thì không một chứng cứ nào cho thấy cô con gái Julia đã từng có mặt trên máy bay.

Mọi người có mặt trên chuyến bay tin rằng cô bị chứng hoang tưởng và nghi ngờ các thành viên phi hành đoàn lẫn hành khách. Tự quyết định hành động một mình trên chiếc máy bay khổng lồ thuộc hàng hiện đại nhất, Kyle đã lần ra dấu tích của sự bí hiểm trên…

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Peter Sarsgaard, Erika Christensen, Sean Bean và Haley Ramm. Nội dung của phim vẫn theo chủ đề “đứa con mất tích và người mẹ tìm cách cứu con” giống như một số phim gần đây của Hollywood như The forgotten (Jullian More đóng), Chiếc nôi rỗng, The missing

N.T.U (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên