26/11/2015 10:19 GMT+7

Đạo diễn nổi tiếng Kim Tae Yong đến "Gặp gỡ mùa thu"

CÁT KHUÊ - LINH ĐOAN
CÁT KHUÊ - LINH ĐOAN

TT - Tin từ chương trình Gặp gỡ mùa thu 2015 (sẽ tổ chức ở Đà Nẵng từ ngày 30-11 đến 7-12), đạo diễn nổi tiếng Kim Tae Yong (đạo diễn phim Thu muộn) sẽ có mặt như một giảng viên cùng nhà sản xuất Won Dong Yeon (Sắc đẹp ngàn cân - bộ phim đạt đến 10 triệu người xem của Hàn Quốc).

Đạo diễn Kim Tae Yong và vợ - diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thang Duy (phim Sắc giới) - Ảnh tư liệu
Đạo diễn Kim Tae Yong và vợ - diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thang Duy (phim Sắc giới) - Ảnh tư liệu

Đây là hai nhà làm phim được Học viện Điện ảnh quốc gia Hàn Quốc (Korean Academy of Film Arts - KAFA) và Hội đồng Điện ảnh quốc gia Hàn Quốc (Korean Film Council - KOFIAC) cử sang trong khuôn khổ hợp tác năm thứ hai với Gặp gỡ mùa thu.

Kim Tae Yong (sinh năm 1969) là nhà sản xuất, nhà biên kịch và đạo diễn đã đoạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế với các phim như Memento mori, Thu muộn, Family ties... Năm 2014, ông kết hôn với diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thang Duy (Sắc giới) sau khi quen nhau lúc làm phim Thu muộn, đây được coi là sự kiện trong đời sống điện ảnh Hàn Quốc 2014.

Nhà sản xuất Won Dong Yeon (sinh năm 1964) nổi tiếng với Sắc đẹp ngàn cân (2006) - phim được xếp vào top các phim có số lượng người xem trên 10 triệu lượt. Ngoài hai giảng viên trên, đạo diễn Trần Anh Hùng sẽ lần thứ ba đứng lớp với các học viên điện ảnh trẻ không chỉ là Việt Nam mà còn đến từ Đài Loan, Singapore... 

 

* CLB Ngày mai bàn chuyện bạo lực học đường

CLB Ngày mai - Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi sẽ ra mắt vào 19g ngày 26-11 tại Nhà thiếu nhi TP (số 4 Tú Xương, Q.3, Tp.HCM). CLB do sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh và Nhà thiếu nhi TP phối hợp thực hiện.

CLB được thành lập với mục đích tạo cuộc gặp gỡ giữa các nghệ sĩ, chuyên viên tâm lý và khán giả cùng bàn luận những vấn đề trong cuộc sống, cùng nhau nhìn nhận và đưa ra hướng giải quyết nào đó.

CLB sẽ sinh hoạt định kỳ tối thứ năm tuần thứ hai mỗi tháng với thời lượng khoảng 90 phút. Chương trình đầu tiên ra mắt tối 26-11 có chủ đề Bạo lực học đường. Sẽ có ba tiểu phẩm ngắn do các nghệ sĩ của Hoàng Thái Thanh thực hiện, mỗi tiểu phẩm dài khoảng 10 phút để đưa ra vấn đề, từ đó người tham dự sẽ có nhìn nhận và cùng trao đổi.

Buổi sinh hoạt đầu tiên có sự góp mặt của ông Phạm Ngọc Tuyền - giám đốc Nhà thiếu nhi, nghệ sĩ Thành Hội, Ái Như và chuyên viên tâm lý Hoài Như.

Khán giả quan tâm có thể đăng ký tham dự chương trình tại phòng vé sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh (Nhà thiếu nhi Q.10, 139 Bắc Hải, Q.10). Mức phí tham gia: 55.000 đồng/người (mỗi người được dẫn theo một trẻ nhỏ dưới 15 tuổi).

CÁT KHUÊ - LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên