Tag: Tuệ Nghi

​Có PR mấy thì sách phải hay trước đã

TTO - Vài năm trở lại đây, những quyển sách với số lượng in trăm ngàn bản, số lần tái bản đếm hơn cả hai bàn tay gộp lại thuộc về những nhà văn rất trẻ như Anh Khang, Hamlet Trương, Iris Cao, Tuệ Nghi…

Hội sách: thích sự trẻ trung, ghét tiếng ồn và... gửi xe

TTO - Mang đúng tinh thần của một lễ hội, Hội sách TP.HCM lần 9 diễn ra xôm tụ, sôi nổi với ưu thế thuộc về người trẻ. Điểm chưa ổn của hội sách lần này là hệ thống âm thanh quá hỗn tạp.

Hội sách TP.HCM sôi động với làn sóng tác giả trẻ

TT - Không chỉ nhộn nhịp bán mua trước giờ khai mạc, Hội sách TP.HCM lần 9 mang lại cho bạn đọc cảm giác rơi vào một thế giới sôi động với “làn sóng” các tác giả đang hiện diện tại hàng loạt sự kiện dày kín suốt sáng trưa chiều tối mỗi ngày…

Tác giả trẻ năng động giới thiệu sách với người đọc trẻ

TT - Là những người “tiên phong” trong việc tiếp cận người đọc của mình bằng nhiều hình thức mới đề cao tính tương tác, sống động và gần gũi, sự góp mặt của các tác giả trẻ trong những năm gần đây ít nhiều khiến hội sách thêm tươi trẻ.

Tưng bừng giao lưu, làm thiệp xuân, vẽ thư pháp tại Đường sách

TT - Song song với chương trình hoạt động Đường báo xuân 2016, một loạt chương trình hoạt động do các đơn vị tự thiết kế sẽ diễn ra từ nay đến cuối tháng 1 tại Đường sách TP.HCM.

Sách về 21 món mứt Việt “nóng” trong mùa tết

TT - Như một sự “tìm về” những hương vị ẩm thực trong mùa tết của cộng đồng bạn đọc, tuần qua hệ thống phát hành Sách Phương Nam chứng kiến độ "nóng" của hai quyển Ngẫu hứng nướng (của Phan Thắng Thái Hòa) và Mứt Việt - vị ngọt tết xưa (của Hồ Đắc Thiếu Anh và Nguyễn Hồ Tiếu Anh).