Tag: Hamlet Trương

Hamlet Trương nói lý do sửa từ niết bàn và gỡ bản ghi âm ca khúc mới

Tiếp thu ý kiến của khán giả về cách dùng từ 'niết bàn', Hamlet Trương thay đổi tất cả các từ 'niết bàn' thành 'yên lành' trong bài hát. Tựa ca khúc mới là 'Bờ vai anh là cõi yên lành'.

Phạm Quỳnh Anh tung EP kỷ niệm 15 năm khiến khán giả bồi hồi xúc động

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh phát hành EP Lời hồi đáp 2008, gồm bốn sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, đánh dấu chặng đường gắn bó 15 năm trong âm nhạc của cả hai.

Hamlet Trương viết ca khúc 'tiên tri' về chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh

Hamlet Trương từng viết ca khúc dành riêng cho Phạm Quỳnh Anh, trở thành bản hit gắn liền với cô nhưng cũng là bài hát tiên tri về tình yêu của nữ ca sĩ.

Victoria Nguyễn thành đôi cùng hotboy điện ảnh Trần Phong

Á hậu Victoria Nguyễn ra mắt sản phẩm đầu tay - MV Em đã yêu. Nam chính trong MV là diễn viên điển trai, lãng tử Trần Phong.

Tết trưa thưa vắng

Với nhiều người, Tết bắt đầu từ giao thừa quây quần bên nhau. Với nhiều người khác nữa, Tết bắt đầu từ những ngày cuối tháng chạp bận rộn lo toan.

Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM 'bừng sáng' với đêm nhạc của ký ức

TTO - Với chủ đề ‘Phố không màu’, chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon mang đến một không gian âm nhạc ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sôi động tại Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM.

Hamlet Trương 'thích là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn hay MC'?

TTO - Tôi may mắn là một người làm việc trong nhiều lĩnh vực, ở mỗi lĩnh vực tôi có cơ hội trải nghiệm và quan sát như một "người ngoại đạo". Có rất nhiều người hỏi tôi: anh thích được gọi là một ca sĩ, một nhạc sĩ, một nhà văn hay một MC?

'Ba ơi đừng xa mẹ!' - Bài hát về nỗi lòng đứa con có cha mẹ ly hôn

TTO - Nhạc sĩ, ca sĩ Hamlet Trương ra mắt bài hát 'Ba ơi đừng xa mẹ!' đồng hành cùng UNICEF Việt Nam trong chiến dịch Blue Heart (Trái Tim Xanh). Đây là chiến dịch kêu gọi chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em.

Quá toàn năng, Ánh Pie đồng quán quân cùng Huyền Cadie

Nếu ở vòng trước, Huyền Cadie dẫn đầu số điểm thì đêm chung kết, Ánh Pie đã vượt ngoạn mục trở thành quán quân cùng đàn em Huyền Cadie.

Ánh Pie và Huyền Cadie đồng giải quán quân The Only

TTO - Quán quân chương trình The Only mùa đầu tiên bất ngờ "gọi tên" cùng lúc Huyền Cadie và Ánh Pie. Cả hai nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, trong đó có 150 triệu đồng tiền mặt cùng với MV và hợp đồng sản xuất âm nhạc 2 năm.