Tag: Giới trẻ

Lạc lối trên mạng xã hội, bạn có bỏ quên chính mình?

Khó có được năng lực, phẩm chất của công dân toàn cầu nếu chỉ đeo đuổi mù quáng nhan sắc vẻ ngoài hay mê đắm trên mạng xã hội.

9X đạp xe xuyên Việt một mình: 'Mình nghèo, nên phải đi, đi để nhìn thế giới'

Đạp xe từ Hà Nội vào Tây Nguyên và vẫn tiếp tục kéo dài sang một số nước khác ở Đông Nam Á, cô gái nhỏ bé nhưng luôn tràn đầy sự lạc quan, mạnh mẽ đã được trải nghiệm trọn vẹn cảnh đẹp đất nước và liên tục khám phá các giới hạn của bản thân.

Năm 2023 giới trẻ bắt trend rần rần thế nào?

Từ Flex đến hơi thở cuối cùng, loạt ảnh anime đến bắt trend ẩm thực Việt hay ẩm thực xứ người đều được giới trẻ Việt 'bắt trend rần rần'.

Trung Quốc chiều chuộng người mê "ăn sẵn"

TTCT - Thích "ăn sẵn" ở đây không có ý cạnh khóe gì, mà là nghĩa đen chỉ ưu tiên ăn uống nhanh gọn lẹ, mở ra dùng ngay hoặc chỉ cần chờ vài giây hâm nóng của những người tiêu dùng thế hệ mới.

Cô gái gen Z và Những điều bỏ quên Trong Xó để chữa lành

Chữa lành tâm hồn bằng những câu chuyện tích cực, kênh Instagram "Những điều bỏ quên Trong Xó" được nhiều người trẻ yêu thích.

Gen Z lập trang mạng xã hội chia sẻ văn chương

Nhiều bạn trẻ yêu văn cùng nhau sáng tạo content, xây dựng những trang mạng xã hội để chia sẻ, lan tỏa tình yêu văn chương trong và ngoài nước.

'Việt Nam trở thành nước tiên phong trong lĩnh vực công nghệ'

Ông Martin Chungong - tổng thư ký Liên minh Nghị viện thế giới - chia sẻ tại lễ khai mạc Hội nghị nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 ngày 15-9.

Có hai loại người khi đứng trước thử thách

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhiều người trẻ vẫn "đam mê" với bói toán, nhất là khi phải đối mặt với thử thách khó khăn.

Ngủ trong Honda Accord để tiết kiệm tiền thuê nhà

Một phụ nữ trẻ đã quyết định ngừng trả tiền thuê nhà, thay vào đó cô sống trong ô tô Honda Accord.

Hanwha Life Việt Nam: Hiểu tài chính cá nhân sớm, giới trẻ tự tin hơn

Hanwha Life Việt Nam triển khai nhiều chương trình nâng cao kiến thức tài chính bổ ích cho học sinh, sinh viên.