Tag: độc giả

Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá mức độ chuyển đổi số của các cơ quan báo chí

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành bộ chỉ số đánh giá, đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí.

'Hội sách ký lô' hút bạn trẻ Hà Nội

Trong ngày 19-4, nhiều bạn trẻ Hà Nội canh thời gian săn sale tại "Hội sách ký lô", tậu những cuốn sách ưng ý với giá ưu đãi.

Tuổi Trẻ Online tròn 18: Tôi mê những cuộc thi, diễn đàn của Tuổi Trẻ Online

TTO - Ngay thời điểm tôi viết đây, có nhiều cuộc thi rất hấp dẫn của Tuổi Trẻ Online như cuộc thi Nhà tôi - Mái ấm; cuộc thi Đoàn viên sau đại dịch; thể hiện tình yêu 'quốc hồn quốc túy' với cuộc thi viết Phở trong tôi...

Các nghệ sĩ chúc Tết Nguyên đán đến độc giả báo Tuổi Trẻ Cười

Hòa trong không khí háo hức, tưng bừng chào đón một năm mới Tân Sửu tràn đầy hy vọng, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi những lời chúc đầu năm tới độc giả báo Tuổi Trẻ Cười.

Cô gái 'lỡ' vít tay ga khiến bạn trai lẫn xe lao thẳng vào tiệm bán đồ ăn của người dân

"Bạn gái như vầy rồi về chia tay luôn được chưa...?" - một độc giả hài hước bình luận.

Đại sứ Pháp, tổng lãnh sự New Zealand chúc Tết độc giả Tuổi Trẻ

TTO - Năm mới Kỷ Hợi 2019 thịnh vượng, một cái Tết xum vầy, một mùa xuân như ý, là những lời chúc mà đại sứ Pháp tại Việt Nam, ông Bertrand Lortholary, và tổng lãnh sự New Zealand tại TP.HCM, bà Karlene Davis, gửi đến độc giả của báo Tuổi Trẻ.

Khai trương chi nhánh Nhà xuất bản Trẻ tại Đà Nẵng

TTO - Ngày 24-4, Nhà xuất bản Trẻ đã ra mắt chi nhánh miền Trung tại địa chỉ 280D Trưng Nữ Vương, phường Bình Thuận, quận Hải Châu TP Đà Nẵng.

Nữ văn sĩ mướt tình Quỳnh Dao khóc 'nhân gian vô tình'

TTO - Nhà văn Quỳnh Dao đã làm say mê hàng triệu độc giả với dòng tiểu thuyết tình cảm, đã bất ngờ tuyên bố: 'Không còn tin nhân gian hữu tình', sau khi bà gởi tâm thư xin lỗi ba người con riêng của chồng.

Đầu tư nhan sắc cho sách: Đúng - Đẹp - Độc

TTO - Có một dụ ngôn theo kiểu “đừng đánh giá quyển sách chỉ qua cái bìa”, nhưng trong thực tế người mua sách phải tiếp cận trước hết với cái bìa sách. Độc giả, họa sĩ thiết kế và giới xuất bản nói gì về bìa sách hiện nay?

Cười chảy nước mắt với những 'chuyện lạ' thời bao cấp

TTO - “Cười chảy nước mắt” là lời bình, mà cũng là nỗi đau đời của tác giả sau khi chép lại những vần ca dao châm biếm những “chuyện lạ” thời bao cấp.