12/05/2017 11:19 GMT+7

Cháy xe giường nằm, 40 hành khách thoát chết

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TTO - Sáng 12-5, công an tỉnh Khánh Hòa đã khám nghiệm hiện trường vụ xe gường nằm cháy trong đêm 12-5 khiến 40 hành khách hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy xe khách - Ảnh: Tr.Tân
Hiện trường vụ cháy xe khách - Ảnh: Tr.Tân

Trước đó, khoảng 22h đêm 11-5, xe khách giường nằm của nhà xe P.N. chạy trên quốc lộ 1 theo hướng thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) - TP.HCM, đến đoạn xã Vĩnh Lương thì bỗng nhiên bốc cháy.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đã cử hai xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Sau khoảng 1h, ngọn lửa được khống chế nhưng toàn bộ phần trên của xe khách đã bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, chiếc xe cháy trơ khung, kính vỡ vương vãi dưới nền đường. Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai tài xế, chủ xe để điều tra nguyên nhân...

Theo một cán bộ công an, chiếc xe bị cháy đón khách tại thị xã Ninh Hòa về TP.HCM, đến địa điểm trên thì bốc cháy. Lúc này, trên xe khách có khoảng 40 người, rất may không ai bị thương. Hành khách đã được xe trung chuyển đưa vào TP Nha Trang và tiếp tục về TP.HCM ngay trong đêm.

Sáng cùng ngày, chủ xe đã có mặt tại hiện trường nhưng nói chưa rõ nguyên nhân xe cháy do đâu.

Theo người này, khi lửa cháy, tài xế phát hiện và đưa khách thoát khỏi xe và báo Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đến dập lửa. Vị này cũng cho biết đang phối hợp công an để tìm nguyên nhân xe cháy, đồng thời liên hệ với cơ quan bảo hiểm làm thủ tục chi trả thiệt hại.

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên