14/05/2017 09:43 GMT+7

Cảm động những hình ảnh trong các MV mừng Ngày của Mẹ

Q.N.
Q.N.

TTO - Tia Hải Châu, Trà Ngọc Hằng, bé Bào Ngư cùng nhiều nghệ sĩ đồng loạt ra mắt những sản phẩm với tình cảm yêu thương vô bờ dành tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ năm nay (14-5).

Trà Ngọc Hằng cùng cháu gái trong phim ca nhạc Khi mẹ làm cha.
Trà Ngọc Hằng cùng cháu gái trong phim ca nhạc Khi mẹ làm cha.

Tất cả đều là những sản phẩm mới toanh, và dù có những nội dung, câu chuyện khác nhau nhưng đều cùng một mục đích là cảm ơn mẹ đã dành tất cả tình thương cho các con cùng mong ước mẹ được an vui. 

MV Mẹ từng là 

Ngày của Mẹ đã sắp đến, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng còn mẹ để tri ân. Tia Hải Châu - quán quân của Tôi là người chiến thắng - đã cho ra mắt MV Mẹ từng là, ca khúc dành tặng cho những người đã không còn mẹ. 

Ca khúc này được Tia Hải Châu sáng tác khi đang là thí sinh của đội huấn luyện viên Lê Minh Sơn trong cuộc thi Bài hát hay nhất - Sing my song 2016.

Mẹ từng là - Tia Hải Châu

Ca khúc là nỗi nhớ da diết và tình cảm day dứt của người con khi không còn bóng mẹ kề bên. Bằng giọng hát "xa vắng" đặc trưng, Tia Hải Châu khiến người nghe như lạc vào miền kí ức về mẹ. 

Tia Hải Châu từng chia sẻ về ca khúc này: "Đây không phải là câu chuyện của Tia vì Tia còn mẹ, nhưng bản thân Tia lại có một sự đồng cảm khó tả với những ai lớn lên thiếu vắng hình dáng mẹ. Điều này khiến Tia không thôi day dứt và đây cũng là lí do Tia muốn thể hiện ca khúc này".

Phim ca nhạc Khi mẹ làm cha 

Hóa thân vào vai người mẹ một mình nuôi con gái nhỏ trong dự án phim ca nhạc Khi mẹ làm cha, Trà Ngọc Hằng đã nói hộ nỗi lòng của biết bao người mẹ đơn thân thời hiện đại.

Đó là những vất vả khi phải vừa cán đáng việc gia đình lại vừa chăm lo cho con cái. Sau những vấp ngã gia đình, người mẹ đơn thân chỉ biết vùi đầu nuôi con mà quên đi việc kiếm tìm hạnh phúc mới.

Phim dài đến 7 tập và hiện đang phát hành đến tập 5.

MV Cảm ơn ba mẹ 

Bằng tiếng hát trong trẻo và đáng yêu quen thuộc, bé Bào Ngư tiếp tục chinh phục khán giả với MV mới mang tên Cảm ơn ba mẹ.

Ca khúc là lời cảm ơn với đấng sinh thành - những người đã không quản ngại gian khó để nuôi nấng con cái nên người. Với lối diễn xuất hồn nhiên và lí lắc, bé Bào Ngư khiến khán giả phải bật cười thích thú vì độ đáng yêu của mình.

Đây cũng là sản phẩm mới nhất đồng thời là món quà mà cô ca sĩ nhí dành tặng cho khán giả trong Ngày của Mẹ năm nay.

Cảm ơn ba mẹ - Bé Bào Ngư

Phim ngắn Chiếc áo đẹp nhất của mẹ 

Câu chuyện người mẹ phải lấy chiếc áo cưới của mình để may nên chiếc áo dài cho con trai, phim ngắn Chiếc áo đẹp nhất của mẹ khiến người xem nghẹn ngào đến trào nước mắt.

Ngày con thơ bé, vô tư đến nỗi vô tâm mà quên quan tâm đến mẹ. Đến khi khôn lớn, con vì công việc mà chẳng hỏi han mẹ lấy một lời.

Chiếc áo đẹp nhất của mẹ đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc lắng đọng, qua đó nhắc nhở những người làm con phải luôn biết quan tâm và chăm sóc người đã mang nặng đẻ đau ra mình.

Chiếc áo đẹp nhất của mẹ

Tiểu phẩm Mẹ 

Hội tụ dàn diễn viên trẻ được yêu thích: Lê Bê La, Vũ Thanh, Tấn Phát, Mẹ là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất trong Ngày của Mẹ năm nay.

Tiểu phẩm là câu chuyện về người mẹ trẻ bị gia đình ruồng bỏ, phải tự thân nuôi con khôn lớn.

Tuy không có cao trào, cũng không xoáy sâu và tâm trạng người mẹ, nhưng tiểu phẩm lại mang đến cho người xem những cảm xúc sâu lắng về tình mẫu tử thiêng liêng.

 

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên