20/01/2015 16:58 GMT+7

​Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp yêu cầu giảm họp

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Lê Minh Hoan, bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp tại Hội nghị Tỉnh uỷ diễn ra vào sáng ngày 20-01.

Ông Hoan thừa nhận thực tế cải cách hành chính trong khối Đảng diễn ra chậm hơn so với khối Nhà nước. Trong đó cải cách chậm nhất là tình trạng hội họp còn kéo dài, chất lượng nhiều cuộc họp không cao nên tới đây các đơn vị cần có kế hoạch hết sức cụ thể để giảm hội họp.

Đồng thời, yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức đảng trực thuộc khẩn trương xây dựng chương trình hành động bằng những suy nghĩ thật mới, thật sâu và cụ thể.

Ông Hoan chỉ đạo cụ thể trong năm 2015, các đơn vị phải nhanh chóng khắc phục những hạn chế, khuyết điểm chủ quan, giải quyết những tồn đọng trong các năm trước, đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành gắn với nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngành, địa phương; chú ý công tác truyền thông về các đề án lớn của tỉnh, tăng cường thực hiện chính sách an sinh xã hội và những vấn đề phát sinh....

“Trên thực tế các loại giấy tờ hành chính, văn bản, báo cáo còn dài dòng nên cần phải trình bày ngắn gọn, cô đọng hơn. Đặc biệt là cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, phải biết vận dụng các trang mạng xã hội vào công tác tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước thay vì phải tổ chức hội họp mất thời gian” - ông Hoan nói. 

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên