01/07/2013 01:23 GMT+7

Ban nhạc Parasite giành chiến thắng

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Parasite - ban nhạc đến từ TP.HCM - đã vượt qua năm ban nhạc rock trẻ (18+, Ðông Ðô, Bụi Gió, Hạc San, Hemelians) để giành chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết Ðấu trường rock Việt Tiger Translate 2013 (Tiger Translate - Battle of the Bands 2013) diễn ra tối 29-6 tại Hà Nội.

RUr6QUtn.jpgPhóng to
Ban nhạc Parasite - Ảnh: Tiger Translate

Lựa chọn thể loại alternative/gothic metal, ban nhạc đã thuyết phục ban giám khảo với lối chơi cuốn hút, sôi động và những ca khúc sáng tác gây ấn tượng với khán giả. Với chức vô địch của vòng đấu toàn quốc, Parasite sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với Lacuna Coil (Ý) trong đêm diễn tại TP.HCM ngày 20-7.

Parasite (tên tiếng Việt là Ký Sinh) được thành lập năm 2011, thủ lĩnh cũng là giọng ca chính của ban nhạc là một cô gái trẻ tên Quỳnh Anh. Từ năm 2012, Parasite bắt đầu sáng tác và tự thể hiện các ca khúc của ban nhạc. Ðêm chung kết diễn ra tại công viên Thống Nhất trong mưa dông khá lớn nhưng các ban nhạc đã có một buổi trình diễn thăng hoa. Sự kiên nhẫn và hào hứng của khán giả một lần nữa cho thấy rock vẫn luôn là niềm cảm hứng đối với các thế hệ người yêu nhạc.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên