18/05/2013 04:07 GMT+7

K+ ngưng phát sóng nhiều kênh truyền hình

H.LÊ
H.LÊ

TT - Những ngày qua, một số bạn đọc thắc mắc và phản ứng khi khá nhiều kênh truyền hình nước ngoài trên hệ thống truyền hình số vệ tinh K+ bị cắt sóng từ ngày 15-5.

Lý giải vấn đề này, ông Jacques-Aymar de Roquefeuil - phó tổng giám đốc Công ty VSTV/K+ - nói: “Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, bắt đầu từ ngày 15-5-2013, nếu kênh nước ngoài nào chưa có giấy phép biên tập thì sẽ không được phép phát sóng trên bất cứ hệ thống truyền hình trả tiền nào của VN. Vì thế từ ngày 15-5 chúng tôi buộc phải tạm dừng trên K+ 21 kênh nước ngoài chưa có giấy phép biên tập để tuân thủ đúng theo luật pháp. Đây là quy chế chung do cơ quan nhà nước ban hành và nó tác động đến tất cả các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam chứ không riêng K+. Rất tiếc là chỉ có K+ tuân thủ quy định này”.

Tuy nhiên, ông Jacques-Aymar de Roquefeuil cho biết thêm: “Chúng tôi vẫn đang làm việc chặt chẽ với các đại lý/hãng kênh để giảm thiểu tối đa thời gian gián đoạn này và đảm bảo chất lượng của các gói dịch vụ. Cho đến thời điểm này (chiều 17-5), đã có năm kênh có được giấy phép biên tập là Chanel V, Cinemax, AXN SD, AXN HD, Fox Sports Plus nên chúng tôi tiếp tục phát sóng các kênh này. Dự kiến sắp tới, một số kênh nước ngoài khác sẽ được cấp giấy phép biên tập và K+ sẽ cập nhật từng giờ để có thể lại lên sóng những kênh này. Khán giả có thể cập nhật những thông tin mới nhất tại www.kplus.vn”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên