10/04/2012 14:32 GMT+7

DermaDivine collagen - hỗ trợ chống nhăn và trẻ hóa da

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Tiến sĩ Nelson Novick, giáo sư y khoa lâm sàng da liễu tại Trường đại học Y khoa The Mount Sinai (Hoa Kỳ), nhận xét về hiệu quả của collagen trong việc tái tạo làn da trẻ trung.

“Nên uống Collagen Hydro-fix hằng ngày, một phối hợp độc đáo gồm collagen, hyaluronic acid để nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, cả ở những nơi mà các sản phẩm dùng tại chỗ không thể tác động đến”.

Đây là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc tự nhiên an toàn và rất cần thiết để duy trì độ ẩm, tăng tính đàn hồi, chống nhăn da và làm chậm sự xuất hiện lão hóa da. Khi còn trẻ, da căng, mịn; tuổi càng cao, da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn do sự suy giảm collagen, một nhân tố quan trọng giúp duy trì làn da trẻ trung.

Theo GS-TS Đào Văn Phan, nguyên chủ nhiệm bộ môn dược lý Trường đại học Y Hà Nội: “Collagen là thành phần chính trong các tổ chức liên kết, collagen còn có tác dụng làm tăng khả năng đàn hồi của da giúp hạn chế các vết nhăn”. Lão hóa da bắt đầu từ sau tuổi 25, lượng collagen giảm dần theo năm tháng, riêng giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh giảm tới 30%. Vì vậy, ngay từ lứa tuổi 30-40, chúng ta nên bắt đầu bổ sung collagen để duy trì sự khỏe mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da.

lvA0vwpe.jpg

DermaDivine collagen, món quà đến từ Hoa Kỳ

Viên uống DermaDivine (Collagen Hydro-fix 500mg) là sản phẩm của Tập đoàn Earth’s Creation, sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân theo các quy định của Cơ quan Quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). DermaDivine nuôi dưỡng, trẻ hóa da từ trong ra ngoài, chống nhăn da hiệu quả, giúp làn da căng, mịn, trẻ trung một cách tự nhiên. DermaDivine bổ sung đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể.

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, châu Âu và nhiều nước châu Á. Tại Việt Nam, sản phẩm có bán tại các nhà thuốc ở TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ Công ty Mỹ Việt.ĐT: 08. 6273 1466/ 04. 3641 6490. Website: www.webyte.vn. Email: leovinh@hn.vnn.vn

SGPQC: 895/2011/TNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: DermaDivine collagen