21/06/2013 22:49 GMT+7

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng bắt người đòi nợ

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
LÊ DÂN - HUY PHÁCH

TTO - Ngày 21-6, công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Kiều Quốc Tuấn (30 tuổi), Trần Thị Hoài (32 tuổi), Phạm Hồng Tuấn (40 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (27 tuổi) cùng ngụ thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) để điều tra làm rõ vụ bắt người trái pháp luật.

Khoảng 20 giờ ngày 19-6, lực lượng CSGT (công an tỉnh Hậu Giang) trên đường tuần tra tuyến Quốc lộ 61B phát hiện nhóm đối tượng đi trên xe ô tô BKS 81A 033.29 có hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Lực lượng đã truy đuổi đến địa phận TP Cần Thơ và bắt giữ các đối tượng trên. Nạn nhân là chị Võ Thị B, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Ngoài các đối tượng trên còn có Kiều Tuyến Quang (32 tuổi) và Trịnh Thị Mỹ Phụng (25 tuổi) tham gia trong vụ bắt người. Các đối tượng khai nhận, trước đây chị B có làm công cho Trần Thị Hoài (vợ Kiều Quốc Tuấn) và nợ một số tiền rồi bỏ trốn nên cả nhóm thuê xe ô tô tự lái đi từ Gia Lai xuống Hậu Giang bắt nạn nhân để đòi tiền.

Theo lời kể của chị B, khoảng 1 năm trước chị có đến TP. Pleiku xin làm việc tại khu nhà trọ của Hoài (thực chất là tụ điểm mại dâm), muốn vào làm phải nộp trước 4 triệu đồng. Mỗi ngày chị B phải đi tiếp khách hàng chục lần, toàn bộ số tiền nhận được phải nộp hết cho chủ và chỉ được nhận lại 100.000 đồng. Số tiền bị giữ lại để trừ vào các khoảng mà chủ mua sắm vật dụng sinh hoạt. Do trả hoài không hết số nợ nên chị B đã trốn.

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên