25/10/2012 18:05 GMT+7

Tấn công CSGT để giải cứu đồng bọn

M.THƯƠNG - N.KHẢI
M.THƯƠNG - N.KHẢI

TTO - Ngày 25-10, thượng tá Trần Thanh Trà, phó Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM, cho biết Công an H.Hóc Môn đang điều tra làm rõ vụ hai chiến sĩ đội CSGT Tân Sơn Nhất trên đường tuần tra đã bị một nhóm người chống đối gây thương tích.

Trước đó, lúc 9g30 ngày 24-10, thượng sĩ Tô Hoàng Thịnh và thượng sĩ Hoàng Anh Dũng (22 tuổi, đội CSGT Tân Sơn Nhất) đang tuần tra trên đường Trường Chinh phát hiện một xe máy không biển số, chở hàng hóa cồng kềnh (nghi thuốc lá lậu); người lái không đội mũ bảo hiểm, chạy xe vào đường cấm.

Ngay lúc đó, thượng sĩ Thịnh và Dũng ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên người điều khiển xe máy không chấp hành, bỏ chạy về hướng cầu Tham Lương nên thượng sĩ Thịnh và Dũng chạy xe đặc chủng đuổi theo.

Khi xe đặc chủng chạy đến đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn) thì xuất hiện một đối tượng khác chạy xe máy lạng lách đánh võng trước đầu xe đặc chủng với mục đích cản trở CSGT cho đối tượng trước đó trốn thoát. Khi xe đặc chủng theo sát và bắt được đối tượng cản trở thì lại xuất hiện nhiều người tấn công thượng sĩ Thịnh và Dũng gây thương tích để giải vây cho đồng bọn và lên xe tẩu thoát.

Thượng tá Lâm Văn Minh, phó trưởng Công an H.Hóc Môn, cho biết qua công tác nắm tình hình và rà soát đối tượng trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, công an huyện xác định được bốn đối tượng nghi vấn, hiện đang tiếp tục điều tra xử lý.

M.THƯƠNG - N.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên