11/05/2011 22:01 GMT+7

Vụ thanh toán đẫm máu: Làm phơi đề giả "trúng thưởng" 60 triệu đồng

NAM DU
NAM DU

TTO - Chiều 11-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn tiếp tục tạm giữ hình sự để điều tra, lấy lời khai 15 đối tượng trong vụ thanh toán đẫm máu tại phường Chánh Nghĩa đêm 9-5.

Chém người vì bị phát hiện làm giả phơi đềThanh toán đẫm máu, 1 người đứt lìa tay

RyG7tHlG.jpgPhóng to
Các đối tượng gây rối bị bắt giữ

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Minh Thông (36 tuổi, quê Vĩnh Long), Bạch Văn Luận (29 tuổi, quê Đồng Nai), Huỳnh Văn Giàu (39 tuổi, quê Cần Thơ), Lương Văn Thanh (20 tuổi, ngụ TP.HCM), Trần Minh Anh (21 tuổi, quê Lâm Đồng), Nguyễn Đồng Phúc Duy An (32 tuổi, ngụ TP.HCM), Trần Đức Lộc (25 tuổi, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu), Mai Thế Cường (tuổi 20, ngụ Đắk Nông), Đoàn Dương Phú (19 tuổi, ngụ TP.HCM), Nguyễn Đồng Trung Hiếu (34 tuổi, ngụ Long An), Nguyễn Minh Hải (19 tuổi, TP.HCM), Lê Văn Hùng (44 tuổi, TP.HCM), Lê Thị Hồng Anh (17 tuổi, Bà Rịa- Vũng Tàu) và Phạm Thị Hiền (36 tuổi, Đồng Nai).

Theo lời khai, trưa 9-5 cả nhóm tìm đến điểm ghi đề của bà N.T.N.C. nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, khu phố 9, phường Chánh Nghĩa, TX Thủ Dầu Một để đánh đề.

Cả nhóm cử một đối tượng trong nhóm nhập vai một khách chơi vào ghi đề (xổ số của đài TP.HCM) và đã bỏ ra 160.000 đồng đánh số chủ (3 chữ số) và đánh thêm số đầu, đuôi (2 số).

Tối cùng ngày, nhóm này cử hai cô gái quay lại đưa ra một phơi đề nói đã “trúng thưởng” số tiền 60 triệu đồng.

Phơi đề giả do nhóm này tự làm dựa trên những đặc điểm về kiểu chữ, hình thức của phơi đề mà điểm ghi đề của bà C. đã ghi cho chúng.

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm, bà C. không dễ bị lừa nên cho người đối chiếu với phơi đề đã ghi trong ngày thì phát hiện số tiền khách trúng không trùng khớp. Nghi ngờ đây là những phơi đề giả nên bà C. không chung tiền.

Ngay lập tức họ chửi bới, hăm dọa đòi “xử” kiểu xã hội đen hoặc báo công an nếu bà C. không chung tiền.

Ít phút sau, những người trong nhóm làm phơi để giả bị một nhóm thanh niên địa phương tổ chức rượt đánh. Do yếu thế, nhóm làm phơi đề giả chạy ngược lại về ôtô của đồng bọn đang chờ sẵn ở quán cà phê nhờ giải vây và gây ra cuộc hỗn chiến đẫm máu.

NAM DU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên