30/03/2010 20:31 GMT+7

Giảng viên bị đâm tại cổng trường

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TTO - Công an P.2, Q.10 đang lấy lời khai và điều tra vụ việc thầy Trần Hoài Trung - giảng viên kiêm bí thư Đoàn trường Trường cao đẳng Kinh tế TP.HCM, bị một thanh niên đâm bị thương khi đang làm việc tại “Hội trại thanh niên vì ngày mai” do trường tổ chức.

AJWcHK4p.jpgPhóng to
Thầy Trung đang điều trị vết thương - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ tại Bệnh viện Chợ Rẫy khi đã hồi phục sức khỏe, thầy Trung, 27 tuổi, cho biết khoảng 15g ngày 28-3, khi đang đứng kiểm soát sinh viên ra vào dự hội trại tại cổng trường, thì thầy bị một thanh niên xông vào, dùng dao đâm liên tiếp vào người.

“Vụ việc diễn ra quá bất ngờ nên không ai kịp phản ứng, người đó lao vào đâm tôi rồi nhanh chóng chạy bộ ra đường, leo lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát” - thầy Trung nhớ lại. Sau khi bị trọng thương, thầy Trung được sinh viên và đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Lúc này thầy Trung đã ngất đi vì mất quá nhiều máu. Vết thương ở tay trái là nặng nhất, gây đứt động mạch chủ và dây thần kinh mạch máu, phải phẫu thuật để nối lại.

Theo thầy Trung, quá trình về công tác tại trường từ năm 2006 đến nay không hề có mâu thuẫn hay xung đột với ai. Trong ngày hội trại, khi phát hiện tại trại của lớp CKT 3/5 có bốn nam sinh viên đánh bài và hai nữ sinh viên ngồi xem, thầy Trung có nhắc nhở và kêu bảo vệ lập biên bản vụ việc.

Trước đó, thầy Trung cũng nhắc nhở một thanh niên vì hút thuốc lá trong khuôn viên trường. Khi bị hỏi tên và yêu cầu xuất trình thẻ sinh viên thì thanh niên này nói mình không phải là sinh viên của trường, đồng thời móc bóp vứt ra bên ngoài trường cho một đối tượng khác giữ. Thầy Trung buộc phải gọi lực lượng bảo vệ hỗ trợ mời thanh niên này vào phòng lập biên bản.

Tin, bài liên quan:

Ai sẽ bảo vệ những nhà giáo chân chính?Nỗi đau này chẳng của riêng aiĐiều gì đang xảy ra trong quan hệ thầy trò?Đau lòng nghề giáoTạt axit thầy giáo, báo động về đạo đức giảng đườngThi trượt, sinh viên tạt axit thầy giáoKhởi tố sinh viên tạt axit thầy giáo

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên