15/04/2014 00:12 GMT+7

Cặp đôi siêu hoàn hảo

BÚT BI
BÚT BI

TT - Anh Giáo kính, xin giới thiệu với anh, tui có một người quen tên là Thể. Anh với Thể tuy chẳng máu mủ ruột rà, nhưng nói thật tui nghĩ cả hai mà kết thành một đôi thì Bá Nha, Tử Kỳ ngày xưa cũng phải kém vài bậc.

Thưa anh Giáo, mấy bữa trước, thiên hạ mắng Thể quá xá trời về cái vụ đăng cai tổ chức hội hè. Khi xin phép tổ chức, Thể bảo rằng chỉ cần hơn ba ngàn tỉ đồng một tí là làm được. Dĩ nhiên, Thể biết thừa là làm sao tổ chức được với chỉ ngần ấy tiền, nên mới xài một tí thủ thuật là bảo rằng tiền ấy không lấy từ két to mà xài từ các két nhỏ. Dù đã lách thế rồi, nhưng bọn nhà báo cứ chọc ngoáy làm Thể xấc bấc xang bang hổm rày.

Đang trong lúc Thể vất vả giải trình, bỗng đâu anh Giáo xuất hiện, gây sốc toàn tập với kế hoạch chăm lo cho mấy đứa nhỏ đi học. Thể có gọi điện cho tui bảo rằng rất kính nể anh Giáo, khi nghe anh nói cần mấy chục ngàn tỉ đồng cứ như không. Và nhờ cú sốc toàn tập của anh mà chắc hẳn mọi người quên chuyện của Thể.

Thể có nhờ tui nhắn với anh Giáo, đó là tha thiết xin cắp tráp theo hầu hạ. Thể hứa sẽ chia tay với Văn và Du, để cùng anh xây một ngôi nhà mới mang tên là Giáo Thể. Bảo đảm với anh, Giáo - Thể sẽ là một cặp đôi siêu hoàn hảo trong chuyện... phá tiền dân!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên