09/12/2013 15:11 GMT+7

Thêm một nhà dân dưới phễu bay bị tốc mái

          MẬU TRƯỜNG
          MẬU TRƯỜNG

TTO - Mái ngói của một ngôi nhà 3 tầng bị tốc, hàng chục viên ngói rơi kèm theo tiếng rít ầm ầm sau khi máy bay bay qua khiến nhiều người dân hoảng loạn. Vụ việc xảy ra vào khoảng 7g30 sáng 9-12 tại một ngôi nhà ở Q. Gò Vấp, TP.HCM.

xZhQhgIc.jpgPhóng to
Có nhiều máy bay bay rất thấp qua nhà ông Thuận - Ảnh: Mậu Trường
3jrE1Z6v.jpgPhóng to
Mái ngói nhà ông Thuận bị vỡ sau khi máy bay bay qua - Ảnh: Mậu Trường
2sh7GFQk.jpgPhóng to
Nhờ những tấm lưới xung quanh nhà nên những viên ngói không rớt xuống - Ảnh: Mậu Trường
qQXbibDW.jpg
Cách khoảng 10 - 15 phút lại có một chuyến bay bay qua - Ảnh: Mậu Trường
jfrL4D8t.jpgPhóng to
Qua khoảng hở trên mái ngói nhà ông Thuận sau khi bị tốc, có thể nhìn thấy rõ những chuyến bay bay qua - Ảnh: Mậu Trường

Ông Trần Văn Thuận (56 tuổi, chủ căn nhà trên) cho biết vào thời điểm trên, trong lúc ông đang tưới cây tại ban công tầng 2 thì nghe tiếng rít ầm ầm của máy bay.

Khi phát hiện nhiều viên ngói của nhà mình bị hất tung thì chiếc máy bay cũng vừa vụt qua. Hàng xóm của ông Thuận cũng xác nhận mái ngói của nhà ông bị rơi xuống ngay khi máy bay bay qua.

Ngôi 3 tầng của nhà ông Thuận chưa phải là ngôi nhà cao nhất tại khu vực này. Tuy nhiên, nhà của ông nằm ngay dưới đường bay, mái lợp ngói trong khi những nhà khác xung quanh mái bằng bê tông.

Tại hiện trường, mái ngói trên tầng 3 của nhà ông Thuận bị tốc hơn 10 viên và rơi xuống lưới bảo vệ xung quanh nên không ảnh hưởng tới nhà xung quanh và cũng không rơi xuống đường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, cứ cách khoảng 10 - 15 phút lại có một chuyển bay bay qua đây với độ cao - thấp khác nhau.

Trước đó, lúc 8g30, ngày 29-11, tại căn nhà số 364/27 đường Dương Quảng Hàm (P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM) do bà Đặng Thị Du (67 tuổi) làm chủ cũng xảy ra tình trạng tương tự.

          MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên