09/03/2013 04:31 GMT+7

Bị đâm chết vì đòi lại con gà

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 8-3, thượng tá Nguyễn Văn Thuyền - trưởng Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) - cho biết đã lập hồ sơ chuyển đối tượng Nhâm Quang (31 tuổi, ngụ khu phố 6, thị trấn Hóc Môn) đến Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội Công an TP.HCM để khởi tố về hành vi giết người.

Trưa 7-3, Quang đến một ngôi nhà ở tổ 54, khu phố 6, thị trấn Hóc Môn chơi thì thấy trước nhà này có nhốt một con gà đá trong sọt tre. Nghe Quang khen ngợi con gà “chiến”, một người sống gần đó nói đùa với Quang: “Nếu thích thì mang về mà nuôi”. Quang tưởng gà của người này nên đem về nhà.

Khoảng 20 phút sau, chủ con gà là Nguyễn An Nam biết chuyện điện thoại nhờ Nguyễn Văn Đồng (32 tuổi, ngụ P.Tân Chánh Hiệp, Q.12) đến nhà Quang đòi lại con gà nhưng Quang đi vắng. Đồng bắt con gà mang trả lại cho Nam.

Quang nghe tin Đồng đến nhà bắt lại con gà đá, liền nổi giận cầm theo con dao đến nhà Nam “hỏi chuyện” thì thấy Đồng đang ngồi chơi phía trước. Quang lao vào đâm Đồng năm nhát dao khiến Đồng gục tại chỗ. Người dân xung quanh đưa Đồng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Đồng chết tại Bệnh viện Hóc Môn.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên