23/11/2010 21:18 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 24-11: PV Tuổi Trẻ tường trình thảm kịch ở Campuchia

Tuổi Trẻ
Tuổi Trẻ

TTO - Tường trình của PV Tuổi Trẻ từ Phnom Penh về thảm kịch ở Campuchia: 371 người chết.

JZcx0a4Y.jpgPhóng to
Ảnh các nạn nhận được dán trước cổng bệnh viện, thân nhân hoảng loạn tìm kiếm

Cơn sốt... tắc kè: khi rộ lên tin đồn, một con tắc kè được thu mua với giá hàng triệu đồng, hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Tiếng Anh tăng cường: Rối như tơ vò: nhiều trường tiểu học rơi vào cảnh dở khóc, dở cười vì cầu vượt xa cung.

Đoạt huy chương trong thiếu thốn: Ít ai tin rằng, các cô gái của đội đua thuyền rowing Việt Nam lại có thể giành được 2 Huy chương bạc tại Asiad 16.

Tranh mua thủy sản, cao su: tại các vùng nguyên liệu, thương nhân Trung Quốc đang ra sức vơ vét nguồn hàng, tranh mua với các doanh nghiệp Việt.

Vụ dân kiện lô cốt: nhà thầu cử đại diện không hợp lệ: đại diện đơn vị có liên quan trong vụ án (nhà thầu thi công Tmec & Chec-3) đã không xuất trình được văn bản ủy quyền của nhà thầu để tham gia vụ án.

Chưa hòa giải được vụ dân kiện "lô cốt"

Mất văn hóa bình luận: Dạo một vòng các trang báo, diễn đàn của tuổi mới lớn, dễ dàng tìm thấy nhiều bình luận (comment) có nội dung khiến người đọc phải ngỡ ngàng.

Giải thưởng rục rịch vào mùa: Cuối năm là thời điểm sôi động của làng ca nhạc với nhiều dự án album, live show. Đây cũng là mùa xét chọn, tôn vinh những cố gắng, thành quả của nghệ sĩ.

Phòng tránh hiếm muộn khi còn trẻ: Nhiều cặp vợ chồng cưới nhau đã mấy năm, cuộc sống lứa đôi hầu như không trục trặc, tuổi đời cũng còn trẻ nhưng mãi vẫn chưa có con....

Điều trị vô sinh - hy vọng của mọi gia đình

Loạt bài Cuộc chiến với ung thư tiếp tục với kỳ 5: Trời kêu không dạ. Cứ nghĩ bị ung thư là trời kêu ai nấy dạ rồi buông xuôi chạy thầy chạy thuốc dân gian, đến lúc bệnh hành quá chịu không thấu phải tới bệnh viện thì thầy thuốc vất vả lắm. Đâu phải trời kêu, dạ làm chi.

Mời bạn đón đọc!

Những cuộc thi, tiện ích khác trên Tuổi Trẻ Online:

Tặng 100 album ca nhạc (tuần 8)Mời bạn đọc tham gia cuộc thi Cảm xúc tháng BaHướng dẫn cách gởi video cho TTOMời bạn bình chọn chương trình yêu thích nhấtCách xem dễ dàng Tuổi Trẻ Media Online

Tuổi Trẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên