Ra mắt bản tin về an ninh trật tự

V.V.TUÂN 17/08/2017 01:08 GMT+7

TTO - Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội và Công an thành phố Hà Nội đã ký kết biên bản ghi nhớ phối hợp phát sóng chương trình Bản tin 141, chương trình chuyên biệt về an ninh, trật tự.

Đại diện Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội và Công an thành phố Hà Nội nhấn nút ra mắt Bản tin 141 - Ảnh: T.H
Đại diện Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội và Công an thành phố Hà Nội nhấn nút ra mắt Bản tin 141 - Ảnh: T.H

 

Bản tin 141 được phát sóng hàng ngày vào 20h40 trên kênh Hà Nội 1 và 21h45 trên kênh Hà Nội 2.

Với thời lượng 5 phút mỗi bản tin, Bản tin 141 cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình sẽ cung cấp cho khán giả những thông tin cảnh báo, hướng dẫn giúp nhận diện tội phạm, các vi phạm pháp luật, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, nhận thức pháp luật của người dân.

Bản tin cũng sẽ cung cấp phương thức, thủ đoạn mới của tội phạm nhằm tăng “sức đề kháng” cho người dân trước những thủ đoạn của tội phạm.

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, giám đốc Công an thành phố Hà Nội, khẳng định tại buổi ra mắt: “Bản tin 141 sẽ mang lại cho khán giả truyền hình thủ đô và cả nước cái nhìn trực diện, khách quan về tình hình an ninh trật tự nói chung và tình hình công tác đấu tranh phòng chống tội phạm nói riêng trên địa bàn, nhằm tiếp tục chia sẻ những khó khăn, thử thách mà lực lượng 141 và các lực lượng khác của công an thành phố đang hàng ngày hàng giờ đối mặt.

Đồng thời, chúng tôi mong muốn sự giám sát, đóng góp ý kiến của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức chính trị xã hội, góp phần xây dựng lực lượng công an thủ đô ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

Ông Tô Quang Phán, giám đốc, tổng biên tập Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, cho biết: “Hiện nay mạng xã hội có sức lan tỏa rất rộng lớn, bên cạnh những thông tin tích cực, còn có nhiều thông tin sai lạc như đăng tải hình ảnh không tốt của một vài chiến sĩ công an.

Trong khi đó, lực lượng công an nhân dân làm nhiều việc tốt, vì bình yên xã hội, vì bình yên nhân dân thì lại ít được quan tâm.

Vì vậy đài Hà Nội có một chương trình chuyên biệt, phản ánh hoạt động của công an thành phố đã bỏ công sức và hy sinh xương máu để bảo vệ sự bình yên của nhân dân.

Chúng tôi mong muốn chương trình này sẽ được lan tỏa và được sự đón nhận của khán giả, thính giả”.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận