Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 11-2013

TTO 29/03/2013 08:03 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần ra ngày 29-3 với những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong tuần và nhiều nội dung phong phú.

Phóng to

● Một tuần thế giới có nhiều chuyện nóng. Đầu tiên là chuyện nợ công với Cyprus vừa trầy trật đạt thỏa thuận với bộ ba EU, IMF và ECB đánh thuế tiền gửi ngân hàng của mình hầu đối ứng với số tiền được EU cứu trợ, đặt ra một tiền lệ “hớt ngọn” tiền ngân hàng gây lo âu cho công dân EU. Mời bạn theo dõi “Ai gánh nợ công?” và ghi nhận của CTV Tuổi Trẻ Cuối Tuần từ những nước thuộc khu vực đồng euro với loạt phóng sự - ký sự: Người EU trước “tiền lệ Cyprus”.

● Nhưng phía sau những vụ làm ăn thành công hay thất bại của các đại gia còn là những số phận, với trần tình của nhà tài phiệt Nga có kết cục bi thảm Boris Berezovsky: “Tôi không thể là kẻ lưu vong” trong cuộc nói chuyện với một nhà báo trước khi chết.

● Giáo dục trong nước tuần qua lại có một chuyện đùa như thật: tin đồn gây xôn xao về việc “trong sáu môn thi tốt nghiệp THPT có ba môn thể dục, giáo dục công dân và công nghệ”. Mời bạn cùng tìm hiểu vì sao “Trò đùa trẻ con, nỗi đau của nhà giáo dục”?

● Chuyên đề sẽ dành cho “Giấc mơ xăng sinh học”, tìm hiểu về một kế hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đến nay vẫn chưa có “đầu ra” trong khi những nhà đầu tư lớn đang phải chịu lỗ.

● Cửa sổ khoa học tuần này là cuộc trao đổi với đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam Andrej Motyl về “Khơi dậy tinh thần nghiên cứu của người Việt”.

● Cùng nhiều bài viết văn hóa, giải trí hấp dẫn khác: “Patricia Minh Hương hồn nhiên vẽ”,“Miếng ngon bé tí”, “Khao khát sống với Night Visions”.

Và những chuyên mục quen thuộc chờ đón bạn trong kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký thành phố... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận