Showbiz muôn màu

1.001 tình huống tréo ngoe của sao Hoa ngữ khi bị fan cuồng quấy rối

THÚY MINH

Đăng lúc 12:20 | 21/01/2024

Đoạn clip ghi lại cảnh Dương Mịch bị một người đàn ông lạ có hành động quấy rối khiến cư dân mạng bất bình. Đây cũng không phải là lần đầu sao Hoa ngữ gặp phải tình huống này.

Gần đây, một đoạn clip ghi lại được cảnh Dương Mịch đang chuẩn bị ra xe để về nhà sau một ngày tập dượt cho chương trình Xuân Vãn 2024 của CCTV thì bị một nhóm người hâm mộ vây kín, quấy rối.

Dương Mịch căng thẳng giữa vòng vây người hâm mộ

Dương Mịch căng thẳng giữa vòng vây người hâm mộ

Dương Mịch điềm tĩnh xử lý khi bị fan quấy rối

Điều đáng nói, trong lúc này, một người đàn ông lạ bất ngờ xông đến và có những hành động không đúng mực khi vỗ vào đầu Dương Mịch. Cũng chính vì tình huống bất ngờ này đã khiến Dương Mịch thoáng chút hoảng sợ.

Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, lịch thiệp nhắn nhủ người đàn ông lạ mặt này: "Đừng chạm vào đầu tôi, cảm ơn".

Một người đàn ông lạ bất ngờ đưa tay vuốt đầu Dương Mịch

Một người đàn ông lạ bất ngờ đưa tay vuốt đầu Dương Mịch

Cũng ngay lập tức, các nhân viên an ninh bên cạnh đã nhanh chóng bảo vệ nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cũng như yêu cầu người hâm mộ không tụ tập, quấy rối nghệ sĩ.

Dù đã được yêu cầu nhưng người hâm mộ của Dương Mịch vẫn nháo nhào, đưa tay ra với mong muốn được chạm vào da thịt của thần tượng cùng những tiếng la hét, xô đẩy. Trước tình huống ngày một hỗn loạn, Dương Mịch cảm thấy lo lắng hơn đồng thời lớn tiếng: “Đừng sờ vào đầu tôi nữa, cảm ơn các bạn”.

Dù đã yên vị trên xe nhưng Dương Mịch vẫn còn sự lo lắng

Dù đã yên vị trên xe nhưng Dương Mịch vẫn còn sự lo lắng

Sự việc chưa dừng lại ở đó, khi Dương Mịch vội vã bước ra xe, nhiều người còn chặn cửa xe khiến nữ diễn viên khó khăn lắm mới có thể lên xe. Lúc này, Dương Mịch nói với người hâm mộ: "Chúng ta lên xe thôi, được, cảm ơn”. Sau khi lên xe an toàn, nét mặt của nữ diễn viên vẫn còn âu lo.

Hàng loạt sao nữ Hoa ngữ bị fan cuồng tấn công

Trong thời đại văn hóa săn đuổi ngôi sao đại chúng hiện nay, việc trở thành người nổi tiếng đồng nghĩa với việc sở hữu lượng fan càng lớn, khó tránh khỏi việc một số fan quá khích sẽ có những hành vi cực đoan vượt quá ranh giới.

Người nổi tiếng rất dễ bị lợi dụng khi tham dự sự kiện hay quay những cảnh đánh nhau, cảnh giường chiếu... Chính vì vậy, ngoài Dương Mịch, còn có rất nhiều sao nữ khác từng bị quấy rối trong làng giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh từng bị sờ mó khi quay phim

Triệu Lệ Dĩnh từng bị sờ mó khi quay phim

Trong số đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoại lệ khi bị một "bàn tay hư" ngang nhiên đụng chạm thô bạo vào vòng một của cô trong quá trình quay một cảnh bị tấn công của Sở Kiều truyện.

Mặc dù vẻ mặt của Triệu Lệ Dĩnh lúc này trông rất đau đớn nhưng cô vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi đã hoàn thành cảnh quay mà không hề yêu cầu đạo diễn hô dừng.

Hay một tình huống đau lòng khác xảy ra với Lưu Diệc Phi trong một lần cô tham gia buổi roadshow. Khi Lưu Diệc Phi đang đứng giao lưu phía trên sân thì bất ngờ có một người đàn ông lao ra ôm chầm lấy cô khiến nữ diễn viên té lăn quay.

Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ khi là nạn nhân của những fan cuồng

Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ khi là nạn nhân của những fan cuồng

Sau khi nặng nề ngã xuống đất, người đàn ông vẫn giữ tay cô, nhân cơ hội chạm vào thân thể Lưu Diệc Phi.

Có thể nói, "tai nạn" này là cú sốc và nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần cho Lưu Diệc Phi. Cũng chính vì sự việc này mà sau đó Lưu Diệc Phi luôn có vài vệ sĩ hộ tống mỗi khi cô tham dự sự kiện.

Hàn Tuyết bị tấn công mạnh mẽ từ fan cuồng khiến cô bị té

Hàn Tuyết bị tấn công mạnh mẽ từ fan cuồng khiến cô bị té

Tại buổi họp báo công chiếu phim, Hàn Tuyết cũng bị một người đàn ông cởi trần bất ngờ lao lên sân khấu quấy rối và ôm lấy Hàn Tuyết khiến cho nữ diễn viên hoảng sợ đến mức hét lớn.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng bị ngã xuống đất, làm đổ standee phía sau. May mắn thay, đồng nghiệp bên cạnh đã phản ứng nhanh túm áo kéo người đàn ông ra ngoài.

Sau khi bị khống chế, người đàn ông vẫn hét lên: “Ký tên cho tôi!”. Hàn Tuyết bị người này dọa sợ, không quan tâm đến hình tượng ngôi sao của mình, cô mắng người đàn ông: “Anh bị bệnh rồi à!".

Đánh giá từ vẻ mặt của Hàn Tuyết có thể nói cô ấy trông khá tức giận và hoảng sợ. Sự việc này cũng tạo ra một bóng tối tâm lý đáng kể cho Hàn Tuyết.

Lý Vũ Xuân bỗng dưng bị ôm hôn

Lý Vũ Xuân bỗng dưng bị ôm hôn

Lý Vũ Xuân cũng không ngoại lệ. Lần này, fan hâm mộ còn táo bạo hơn. Cụ thể, khi đang đứng trên sân khấu biểu diễn ghi hình cho một chương trình thì một fan nam bất ngờ lao lên sân khấu và ôm hôn cô.

Lý Vũ Xuân vốn đang say mê thưởng thức màn trình diễn của các thí sinh đã bị hù dọa bất ngờ, nhanh chóng né tránh. May mắn thay, Hoa Thần Vũ ở một bên đã nhanh chóng kéo người đàn ông ra.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Lý Vũ Xuân chắc chắn đã rất sợ hãi. Nhưng nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh hoàn thành những nhận xét sau đó và tiếp tục công việc của mình. Có thể nói rằng Lý Vũ Xuân rất tận tâm và bình tĩnh khi đối mặt với nguy hiểm.

Địch Lệ Nhiệt Ba hoảng loạn khi bị fan cuồng tấn công và cầu hôn

Địch Lệ Nhiệt Ba hoảng loạn khi bị fan cuồng tấn công và cầu hôn

Nếu như Lưu Diệc Phi, Hàn Tuyết... bị tấn công đến ngã nhào thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại được một người hâm mộ cầu hôn tại địa điểm ghi hình Thiên thiên hướng thượng.

May mắn thay người dẫn chương trình Uông Hàm đã phản ứng nhanh chóng, nhìn thấy người đàn ông quỳ xuống, nam nghệ sĩ đã trực tiếp ngăn anh ta lại, không cho tiếp xúc gần với nữ diễn viên Người tình kim cương.

Sau đó, một số người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tiết lộ rằng người đàn ông này là một kẻ thường xuyên quấy rối các nghệ sĩ. Anh ta không chỉ theo dõi và quấy rối Nhiệt Ba mà còn làm như vậy với nhiều nữ diễn viên khác trong một thời gian dài.

Đọ tài sắc của ba mỹ nhân Hoa ngữ sinh năm 1998 khuấy đảo màn ảnh hiện nayĐọ tài sắc của ba mỹ nhân Hoa ngữ sinh năm 1998 khuấy đảo màn ảnh hiện nay Những sự kiện chấn động trong năm 2023 của giải trí Hoa ngữNhững sự kiện chấn động trong năm 2023 của giải trí Hoa ngữ Sao Hoa ngữ ăn mặc Sao Hoa ngữ ăn mặc 'phát chán' tại thảm đỏ cuối cùng của năm 2023
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
X
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tin mới SHOWBIZ MUÔN MÀU