Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 47-2013

TTO 06/12/2013 21:12 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 6-12 với những góc nhìn chuyên sâu những vấn đề sự kiện đang được bạn đọc quan tâm. Bên cạnh đó, như thường lệ là những câu chuyện riêng có, thú vị của đội ngũ cộng tác viên, chuyên viên của báo.

Phóng to

● Chuyên đề: Cây mía hết thời ngọt ngào? nhìn lại thị trường mía đường khi chỉ còn một năm nữa các doanh nghiệp mía đường VN sẽ “lâm trận” WTO. Người nông dân đang “Loay hoay chèo chống” ra sao và VN có cần “Phải thêm một lần lột xác” nữa để tránh nguy cơ đổ vỡ?

● Luật đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua. Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu bài phân tích của chuyên gia về “Luật đất đai 2013 và những việc cần làm tiếp” để những nghị định hướng dẫn thực hiện có sự tham gia thảo luận rộng rãi của nhân dân, đảm bảo luật có tính khả thi.

● Người đương thời kể “Chuyện người đàn bà đan len”, về một phụ nữ khởi nghiệp từ 10 chiếc áo len, nay đã trở thành chủ một cơ sở đan len có 700 nhân công.

● Câu chuyện của hai 9X “Sung sướng quá bày đặt cô đơn?”“Không phải chiến tích, mà là cách nghĩ” sẽ tiếp nối mạch 9X - Những đứa con thành thị.

● Các vấn đề quốc tế sẽ bàn luận về chuyến công du Đông Á của phó tổng thống Mỹ “Sứ mệnh Joe Biden”, về “Nhật Bản sau một năm của chính quyền Abe”.

● Chuyên mục Thế giới không phẳng sẽ giới thiệu “Tiền ảo Bitcoin” đang được trao đổi ra sao, những nơi nào trên thế giới lưu hành?

● Trong lĩnh vực văn hóa giải trí, khi công nghệ đang góp phần làm cách mạng nghệ thuật thứ bảy, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đọc xem bài viết về điện ảnh “Không chỉ là nghe nhìn”. Sáng tác: “Có một người đã đi qua cuộc đời như thế”, Phiếm đàm: “Bia, miệng và sử”...

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn chờ đón bạn đọc những ngày nghỉ ấm áp: Thư giãn cuối tuần, Du lịch, Nhật ký thành phố, Tùy bút... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận