Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 36-2012

TTO 07/09/2012 05:09 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 36-2012 phát hành ngày 7-9-2012 với nhiều nội dung mới lạ. Đặc biệt chuyên đề "Mua nhà trả góp: những bất trắc cần hóa giải" với câu chuyện... cũ mà không bao giờ cũ!

Phóng to

Nhìn từ “Toàn cảnh công nghệ thông tin - truyền thông VN 2012”: Chưa lớn đã già: Tại triển lãm, công chúng ngạc nhiên bởi sự quen thuộc cũ kỹ của ngành công nghệ mà định luật tiến hóa của nó trên thế giới được tính là: công suất của các bộ vi xử lý tăng gấp đôi sau mỗi chu kỳ một năm rưỡi!

● Chuyên đề: Mua nhà trả góp - Những bất trắc cần hóa giải: Khi bỏ tiền tỉ đặt bút ký vào các điều khoản hợp đồng mua căn hộ trả góp, khách hàng có bao giờ biết mình đang ký hớ và nắm chắc phần... thua nếu đưa nhau ra tòa?

● Chọn lựa được mục tiêu của đời mình, ta sẽ sống những năm 20 tuổi không nuối tiếc. Một "câu chuyện cuộc sống" đáng để suy ngẫm: Tuổi 20 không vô vị. Tâm sự của hai độc giả, một trung niên và một vừa qua tuổi 20.

Từ PIF tới APEC: Tranh giành không khoan nhượng: Những cuộc “tỉ thí” nào của các cường quốc, khu vực đã và có thể diễn ra tại hai diễn đàn khu vực ở hai đầu Thái Bình Dương trong vòng một tuần: Diễn đàn các đảo quốc Thái Bình Dương (PIF) và Diễn đàn châu Á - Thái Bình Dương (APEC)?

May “thời” đo “thế”: Nghề may đo thủ công sau bao thăng trầm đang làm gì để có thể sống sót khi hàng “sida” và công nghệ may mặc sẵn chiếm ưu thế?

● Câu chuyện giáo dục: Trường 20 và trường 2,5.

● Phiếm đàm: Kiếm tìm yên tĩnh: Chuyện TP.HCM sắp tiến đến một chính quyền đô thị có lẽ cần được nhìn không chỉ trong khuôn khổ những thay đổi về quy chế pháp lý, hành chính... mà còn phải xem xét có thể làm gì thêm để cuộc sống ấy thật sự là những đô thị văn minh.

Và nhiều bài viết, chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận