Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 32-2013

TTO 23/08/2013 05:08 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 23-8 xâu chuỗi nhiều vấn đề sự kiện nóng trong tuần, cùng nhiều chuyên mục, bài viết thú vị, hấp dẫn trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Phóng to

● Chuẩn bị cho mùa khai giảng, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu một số vấn đề giáo dục đang được quan tâm: Đi tìm trả lời cho câu hỏi của GS Hoàng Tụy: “Có phải chính sách đối với người thầy đang là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất làm tha hóa ngành giáo dục” trong bài viết “Trần ai lương giáo viên”.

● Câu chuyện giáo dục giới thiệu một “Bản sơ yếu đầu năm” để mừng rằng vẫn có những người thầy - chỗ dựa trong một xã hội mà nền tảng gia đình ngày càng mỏng manh, và một cái nhìn cận cảnh về việc phổ cập giáo dục “Tôi không học được, sao bắt tôi học?”.

● Tham gia cuộc thảo luận về chính quyền đô thị, bài trả lời phỏng vấn “Chính quyền đô thị: tự chủ để phục vụ dân tốt hơn” của chuyên gia Võ Kim Cương bàn về cách tiếp cận đặt nặng nhu cầu quản lý của Nhà nước hơn là theo nhu cầu của người dân.

● Mục kinh tế sẽ tìm hiểu vì sao xứ sở sản xuất cà phê phải lao đao: “Thử lý giải chuyện đổ nợ của ngành cà phê”.

● Trang phóng sự mời bạn “Dự tiệc vô ngôn”, một bữa tiệc thinh lặng nhưng lại giúp cuộc sống chúng ta giàu có thêm những cung bậc cảm xúc.

● Theo dõi thời sự quốc tế, mời bạn đón đọc: “Sự thật nào tại Ai Cập?”, tìm hiểu bản chất những cuộc đụng độ đang diễn ra ở Ai Cập mà hai phía, từ phía ủng hộ người bị truất phế đến phía tiến hành chính biến, đều tuyên bố mình đang đứng về phía sự thật.

● Một góc nhìn khác về tình hình thế giới là câu chuyện của nữ tổng biên tập kênh truyền hình Russia Today: “Chúng tôi đã là một đất nước khác”.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc ngày cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký thành phố, Phiếm đàm, Truyện ngắn... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận