Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 28-2013

TTO 26/07/2013 22:07 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 26-7 với nhiều nội dung thú vị, đặc biệt những câu chuyện cảm động xung quanh "những ngày tháng 7" đáng nhớ và góc nhìn từ một mùa sen.

Phóng to

“Ngôi nhà có ngọn lửa ấm”, một nhà khách đặc biệt ở Quảng Trị và câu chuyện về một cựu tù Côn Đảo, người đã dành gần như cả quãng đời sau 30-4-1975 cho những cựu tù đã hi sinh: “Đền ơn đáp nghĩa không phải việc xin - cho”.

● Trong số rất nhiều người lính luôn đau đáu về đồng đội, nhà thơ Văn Lê kể lại câu chuyện: “Nhiều khi tôi mơ thấy bạn bè về”...

● Tâm điểm của Vấn đề & sự kiện trong tuần sẽ xoay quanh đề xuất của nguyên phó thủ tướng Nguyễn Công Tạn về việc “giảm 2 triệu ha trồng lúa” để tăng diện tích các cây trồng khác và tăng gấp đôi thu nhập cho nông dân. Liệu “Mục tiêu có khả thi?”, và để tái cơ cấu, phải chăng “Tạo quan hệ sản xuất mới là yêu cầu bức xúc” của vấn đề kinh tế nông nghiệp hiện nay?

● Liên quan đến vấn đề giáo dục, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đón đọc những bất cập trong đào tạo sinh viên mỹ thuật nhìn từ góc độ tuyển sinh: “Bao nhiêu nước chảy đã qua cầu...”.

● Thông tin của trang Cửa sổ khoa học sẽ làm phấn khích những người mê loại hình du lịch ngắm chim với “Bức ảnh đầu tiên của khướu Ngọc Linh”.

● Đời sống văn hóa sẽ ghi nhận khó khăn của mùa sen 2013 “Lỡ hẹn sen Tây Hồ”.

● Thời sự quốc tế mời bạn đón đọc những thông tin mới về nguy cơ “hạ cánh cứng” khi “Kinh tế Trung Quốc đã đụng Vạn lý trường thành” và ghi nhận của CTV Tuổi Trẻ Cuối Tuần từ Roma: “Nước Ý: khi một người da màu làm bộ trưởng...”.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Phiếm đàm, Nhật ký thành phố... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận