Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 27-2013

TTO 19/07/2013 06:07 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 19-7 với nhiều bài viết xâu chuỗi các vấn đề sự kiện đang được bạn đọc quan tâm và nhiều nội dung riêng có, thú vị.

Phóng to

● Hai cuộc trò chuyện về nông dân, nông thôn mở đầu Tuổi Trẻ Cuối Tuần kỳ này: Chính sách cho nông nghiệp: Nhà nông cực nhọc, lợi nhuận lại thấpCần một cuộc “chuyển đổi lớn” trong nông nghiệp để thấy không chỉ cần thay đổi tư duy mà còn cần chuyển từ quyết tâm chính trị sang bài toán kinh tế cho nông nghiệp.

● Giữa nhiều khó khăn, trang phóng sự sẽ kể lại câu chuyện làm ăn thành công, giúp Cá lóc “bơi” xa của nông dân An Giang.

● Mùa hè, nhìn lại một trong những điểm du lịch nổi tiếng và tự hào của Việt Nam: Phong Nha - Kẻ Bàng: Tiềm năng đẳng cấp, du lịch bình dân, tìm hiểu vì sao Quảng Bình không thể một mình đảm đương trọng trách đánh thức “mỏ vàng” có một không hai này? Những người trong cuộc nói gì?

● Chuyên mục du lịch mời bạn cùng tìm hiểu cách thức: Leo núi cao, chinh phục nỗi sợ hãi.

● Cuối mùa tuyển sinh, trò chuyện với TS Phạm Thị Ly về đề tài Giáo dục đại học: Câu chuyện bình đẳng công - tư, người cho rằng bình đẳng giữa trường công và trường tư sẽ tạo ra sự cạnh tranh và phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng.

● Thời sự quốc tế sẽ tìm hiểu những diễn biến mới nhất ở Ai Cập qua bài viết Cuộc chính biến mang tên “Cách mạng 30-6”, thử tìm hiểu vì sao người đoạt giải Nobel hòa bình ElBaradei phải “nâng lên đặt xuống” trước khi nhận chức phó tổng thống Ai Cập?

● Trang ký sự mời bạn nghe tác giả Nguyễn Phan Quế Mai kể chuyện chị Đọc thơ giữa “trung tâm thuốc phiện” Medellin.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Nhật ký Thành phố, Thư giãn cuối tuần, Phiếm đàm, Truyện ngắn, Tùy bút... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận