Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 14-2014

TTO 18/04/2014 20:04 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 18-4-2014 xâu chuỗi nhiều vấn đề sự kiện đang được quan tâm cùng những câu chuyện riêng có, thú vị.

Phóng to

● Theo lộ trình, đến năm 2018 thuế suất nhập khẩu ôtô sẽ về 0%. Trong chuyên đề: Lựa chọn nào cho ôtô Việt Nam?, mời bạn nghe các chuyên gia phân tích về những khả năng chuyển hướng nào nếu ôtô Việt Nam có “Cơ hội làm lại”, làm sao tìm được “Thế cân bằng trong ASEAN”?.

● Một vấn đề được đưa lên bàn nghị sự của Ủy ban Thường vụ Quốc hội kỳ này “Lại chuyện kinh doanh casino”: Vì sao có nhiều người vận động cho cờ bạc tự do, và Việt Nam được lợi gì nếu tự do hóa bài bạc?

● Cũng liên quan đến vấn đề kinh tế, khi xã hội đang vang lên lời kêu gọi kích cầu, có nên chăng vận động “Sống rẻ” như một lựa chọn khác?

● Trong số những vấn đề quốc tế, tuần qua Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã ra điều trần trước ủy ban ông từng là chủ tịch, và ông đã bị công kích vì những lý do gì? Mời bạn đọc “Ngoại trưởng John Kerry thọ nạn”.

● Cụm trang Cuộc sống muôn màu sẽ kể lại một câu chuyện trong cuộc sống kỳ lạ của chúng ta: “Chuyện đôi vợ chồng có 14 con” ở Bắc Trà My, Quảng Nam.

● Với Ngày sách Việt Nam 21-4, mời bạn tìm hiểu về vấn đề đọc vào thời Internet phát triển vũ bão: “Có thể não chúng ta sẽ không còn biết đọc!”.

Tuổi Trẻ Cuối Tuần cũng sẽ giới thiệu một quan điểm về việc đọc trong “Sự đọc của tôi” và cái nhìn từ nước Nga: “Để một dân tộc không trở thành đám đông...”.

● Sáng tác: “Dòng sông” (Phạm Trung Khâu), Phiếm đàm: “Bạn với rác” (Đỗ Phấn), Tạp bút: “Miền cát bay” (Nguyễn Hiệp).

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký thành phố... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận