Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk

Khách mời

  • Ông Phạm Phú Ngọc Trai

    Ông Phạm Phú Ngọc Trai

    Chủ tịch công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu GIBC

  • bà Cao Thị Ngọc Dung

    Bà Cao Thị Ngọc Dung

    Chủ tịch hội đồng quản trị PNJ

  • Ông Trần Lệ Nguyên

    Ông Trần Lệ Nguyên

    CEO KIDO

  • Bà Nguyễn Phi Vân

    Bà Nguyễn Phi Vân

    Chuyên gia nhượng quyền và tư vấn thương hiệu

  • PGS.TS Trần Hà Minh Quân

    PGS.TS Trần Hà Minh Quân

    Viện trưởng Viện ISB

  • Bà Vưu Lệ Quyên

    Bà Vưu Lệ Quyên

    CEO Biti’s

  • Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

    Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

    Chủ tịch Học viện doanh nhân MVV

  • bà Huỳnh Thị Xuân Liên

    Bà Huỳnh Thị Xuân Liên

    Thành viên hội đồng quản trị PNJ, phó chủ tịch Hawee

Tin mới

CEO Mai Kiều Liên bật mí hành trình xây dựng Vinamilk thành thương hiệu tỉ đô
Kinh doanh

Bà Mai Kiều Liên - tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - trải lòng về hành trình xây dựng thương hiệu sữa quốc dân.

Đi cùng thương hiệu: CEO Mai Kiều Liên bật mí thương hiệu tỉ đô của Vinamilk
Kinh doanh

Đâu là bí quyết điều hành cốt lõi để "nữ tướng" Mai Kiều Liên lèo lái thương hiệu Vinamilk phát triển suốt 48 năm qua?

Đi cùng thương hiệu: Tạo dấu ấn thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng
Kinh doanh

Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu: Phát triển doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng
Kinh doanh

Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản
Kinh doanh

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Nâng tầm thương hiệu di sản thuần Việt
Kinh doanh

Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?

Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk
(runinit = window.runinit || []).push(function () { loadJsAsync('https://static-tuoitre.tuoitre.vn/tuoitre/web_js/threadspecial587_14102020v1.min.js', function () { }); });