NGỌC HIỂN

NGỌC HIỂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Ông lớn mảng nhà ở xã hội nói sẽ tung 3.000 căn nhà trong năm nay
Nhà đất

Theo chủ tịch địa ốc Hoàng Quân, công ty sẽ làm 50.000 căn nhà ở xã hội đến năm 2030, trong đó năm 2024 dự kiến đạt 3.000 căn.

Nộp hơn 21 tỉ đồng tiền nợ thuế, chủ tịch Trung Nam được gỡ lệnh hoãn xuất cảnh
Kinh doanh

Trung Nam đã nộp hơn 21 tỉ đồng tiền thuế, do đó chủ tịch hội đồng quản trị Nguyễn Tâm Thịnh đã được cơ quan hải quan hủy bỏ tạm hoãn xuất cảnh.

Chặn 'bán lúa non', huy động vốn khi chưa xong pháp lý dự án bất động sản
Nhà đất

Loạt quy định mới trong các luật sắp có hiệu lực sẽ chặn đứng tình trạng chưa hoàn tất pháp lý đã mở bán dự án, huy động vốn của khách hàng.

Quốc Cường Gia Lai lên tiếng về dự án 39 Bến Vân Đồn
Kinh doanh

Quốc Cường Gia Lai chính thức lên tiếng về quá trình chuyển nhượng khu đất 39 Bến Vân Đồn (quận 4, TP.HCM) có liên quan đến doanh nghiệp này.

Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc: ‘Thời bất động sản lùa gà vào chuồng đã hết’
Nhà đất

Đó là chia sẻ của bà Dương Thanh Thủy - phó chủ tịch Tập đoàn Trung Thủy - khi nhận định về thị trường bất động sản và những thay đổi của các luật đến thị trường địa ốc.

Được giảm giá sâu khi thanh toán online
Kinh doanh

Chiều 28-5, không khí mua sắm sôi động tràn ngập tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) khi đây là địa điểm mua sắm hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2024 và cũng là một trong những nơi hưởng ứng chương trình "Tháng khuyến mãi tập trung".

Sẽ ‘quét’ sạch tài khoản ngân hàng không chính chủ, ngăn ‘bỗng dưng bị mất tiền’
Kinh doanh

Với việc xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt khi chuyển khoản trên 10 triệu đồng/lần hoặc trị giá trên 20 triệu đồng/ngày từ ngày 1-7, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ không còn tái diễn cảnh "bỗng dưng bị mất tiền" trong tài khoản như từng diễn ra.

Mua sắm không dùng tiền mặt, lợi trăm bề cho cả người bán lẫn người mua
Kinh doanh

Chiều 28-5, không khí mua sắm sôi động tràn ngập tại Vincom Đồng Khởi (quận 1), khi đây là địa điểm mua sắm hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2024.

Ba luật về bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1-8 thay vì 1-7
Nhà đất

Các luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ ngày 1-8 nếu được Quốc hội đồng ý cho phép có hiệu lực sớm tại kỳ họp này.

Dòng tiền vào bất động sản phục hồi, thu thuế từ nhà, đất tăng 37,1%
Nhà đất

Giữa lúc thị trường còn khó khăn, các doanh nghiệp bất động sản vẫn ghi nhận doanh thu khả quan.

Phải có chính sách giá với điện lưu trữ
Kinh doanh

Nếu sớm có chính sách về giá cùng việc đầu tư hệ thống lưu trữ năng lượng đi kèm, năng lượng tái tạo ở VN sẽ phát triển mạnh, mang lại nhiều lợi ích cho hệ thống điện, đặc biệt là hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi năng lượng, "xanh hóa" nguồn điện.

Ông Đặng Tất Thắng là ai, từng làm gì mà công an truy tìm?
Kinh doanh

Ông Đặng Tất Thắng - cựu chủ tịch FLC và Bamboo Airways - bị tố giác và công an đang truy tìm. Trước khi bị tố giác, ông Thắng đã có nhiều phát ngôn đụng chạm đến lãnh đạo Sacombank.

Định giá đất 'bỏ quên' nhiều chi phí khiến giá nhà chỉ có tăng?
Nhà đất

Việc tính tiền đất cao trong khi các khoản chi phí của doanh nghiệp không được tính đủ sẽ dẫn đến chi phí phát triển dự án đội lên cao, khiến giá nhà chỉ có tăng, không thể giảm.

Nợ thuế, chủ tịch bị tạm hoãn xuất cảnh, đại diện Trung Nam nói gì?
Kinh doanh

Cơ quan hải quan vừa đề nghị tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Tâm Thịnh - chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam.

Cần có chính sách ưu tiên sử dụng năng lượng sạch
Kinh doanh

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu Bộ Công Thương phải làm rõ đối tượng tham gia mua bán điện trực tiếp, năng lượng sạch phù hợp khi giới hạn áp dụng cho khách hàng tiêu thụ trung bình hằng tháng từ 500.000kWh trở lên.