​Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 47-2014

TTO 06/12/2014 04:12 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 5-12 với góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện đang được bạn đọc quan tâm và những câu chuyện riêng đặc sắc riêng có của tuần báo.

● Tại kỳ họp Quốc hội vừa qua, vấn đề hợp nhất bộ máy Đảng với Nhà nước đã thu hút sự chú ý của công luận. Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu một góc nhìn về chủ đề này trong Tiêu điểm Để phụng sự dân tốt hơn.

● Với một vấn đề đang được bàn bạc: “sách nhảm”, mời bạn cùng theo dõi câu chuyện Ứng xử với “sách nhảm”: Quyền lực của người đọc.

● Chuẩn bị cho những ngày mua sắm cuối năm, Tuổi Trẻ Cuối Tuần thử tìm hiểu Từ “Black Friday” đến kinh tế lễ hội, về việc nước Mỹ xuất khẩu “Black Friday” đi khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, nhờ công cụ mạng xã hội như thế nào?

● Cụm Cuộc sống muôn màu mời bạn tìm hiểu những vấn đề quanh việc thu hút các nhà khoa học nước ngoài hay gốc Việt về Việt Nam làm việc, một câu chuyện khó nhưng không phải là bất khả, qua Cửa sổ khoa học Thu hút chuyên gia nước ngoài: Tạo một môi trường làm việc thật.

● Đời sống văn hóa là câu chuyện giản dị: Chuyện cái sân chơi trẻ em ở tổ dân phố.

● Mục Hồ sơ mời bạn theo dõi cuộc trao đổi điệp viên Nga - Đức không khác phim Hollywood trong Các James Bond ngoài đời.

● Mục Văn học nước ngoài tìm hiểu việc “trở lại” của một ấn bản châm biếm trào phúng từng lừng danh một thời, tạp chí Cá Sấu, qua nỗ lực của tổng biên tập dự án, người khẳng định Chúng ta quá thiếu tự trào.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc trong cụm Văn hóa & giải trí: Sáng tác: 36 năm sau, Tạp bút: Tiếng chim trong vườn thu, Phiếm đàm: Địa chủ.

Cùng nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận