13/06/2012 16:05 GMT+7

Tom Cruise giành giải Thần tượng giải trí

MỘC MIÊN (Theo AP)
MỘC MIÊN (Theo AP)

TTO - Nam tài tử điển trai Tom Cruise vừa được tôn vinh với giải thưởng Thần tượng giải trí của Friars Club’s (Mỹ) vào ngày 12-6 vì những thành tựu trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh.

HAcYFSUG.jpgPhóng to
Tom Cruise được vinh danh với giải thưởng Thần tượng giải trí - Ảnh: Dailymail

Giải thưởng Thần tượng giải trí nhằm vinh danh những người có thành tích xuất sắc trong ngành công nghiệp giải trí. Friars Club’s là câu lạc bộ gồm nhiều thành viên là nghệ sĩ hài và nhân vật danh tiếng. Suốt 108 năm lịch sử của câu lạc bộ, mới có ba nhân vật huyền thoại là Douglas Fairbanks, Cary Grant và Frank Sinatra được trao giải thưởng danh giá này.

Chủ tịch câu lạc bộ Jerry Lewis cho biết: “Tom Cruise sẽ gia nhập một nhóm nghệ sĩ ưu tú mới chỉ có ba huyền thoại. Đó là những người có sức ảnh hưởng đến ngành công nghiệp giải trí trên toàn cầu và góp phần thay đổi bộ mặt của nền điện ảnh”.

“Lễ trao giải là một đêm đáng nhớ. Chúng tôi rất tự hào được trao giải thưởng này cho Tom Cruise. Mọi nỗ lực mang tính nhân văn của anh phản ánh những thành tựu của anh trong điện ảnh và nghệ thuật” - Joseph Zappala, người đứng đầu quỹ Friars, nói.

Tom Cruise vừa tham gia bộ phim ca nhạc Rock of ages (Kỷ nguyên bạc) với vai diễn ngôi sao nhạc rock Stacee Jaxx. Phim sẽ phát hành tại Mỹ vào ngày 15-6.

MỘC MIÊN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên