07/10/2014 17:05 GMT+7

“Hội thảo kim chi”: Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội xin lỗi

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí sau việc Sở này gửi giấy mời dự hội thảo “Tính ưu việt của kim chi”.

 

Chiều 7-10, tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Hà Nội, công khai xin lỗi sau vụ sơ xuất gửi thư mời dự hội thảo “Tính ưu việt của kim chi”, trong đó ghi rõ là sự kiện chào mừng 60 năm giải phóng thủ đô

Chiều 7-10, ông Động thừa nhận: “Nếu xét riêng về hội thảo “Tính ưu việt của kim chi” thì chẳng liên quan gì đến các hoạt động chào mừng 60 năm giải phóng thủ đô, nhưng ở đây có vấn đề về sơ xuất, thiếu sót trong quá trình ìn ấn giấy mời”.

Theo ông Động, trong các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô có sự kiện liên hoan du lịch làng nghề. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và năm 2014 sự kiện này được đưa vào nhóm các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô.

Giấy mời của Sở VH-TT&DL Hà Nội ghi rõ chủ đề hội thảo là “Tính ưu việt của kim chi” - Ảnh: Đ.TR.

“Trong sự kiện liên hoan du lịch làng nghề có nhiều hoạt động khác nhau, trong đó có cả nội dung về lễ hội ẩm thực. Về phía Hàn Quốc sẽ giới thiệu tính ưu việt của kim chi, còn phía Việt Nam sẽ giới thiệu về truyền thống của những món ăn ẩm thực như bún chả, phở… nhằm giao lưu, học hỏi trong phát triển nghề truyền thống.” - ông Động lý giải.

Cũng theo ông Động, do công tác chuẩn bị có sơ suất, nội dung giấy mời đã in không đúng, thiếu thông tin.

“Với trách nhiệm là Giám đốc, người đứng đầu Sở, tôi xin nhận trách nhiệm về sơ suất này. Ngay trưa hôm nay tôi đã phải ký thư mời khác, đính chính lại toàn bộ nội dung” - ông Động nói.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên