03/04/2017 11:43 GMT+7

Một thiếu nữ bị 20 thanh niên đánh đập dã man, cắt tai

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Nạn nhân là N.T.N.T. bị đánh đập tại quán trà sữa trên đường Ni Sư Huỳnh Liên, Q.Tân Bình và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Các vết thương trên trán, mắt, tay, tai của Trúc do bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công đêm 30-3 - Ảnh: FB hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin
Các vết thương trên trán, mắt, tay, tai của T. do bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công đêm 30-3 - Ảnh: FB hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin

Ngày 3-4, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang xác minh vụ một thiếu nữ bị một nhóm thanh niên đánh đập dã man tại quán trà sữa trên đường Ni Sư Huỳnh Liên, Q.Tân Bình vào đêm 30-3.

Nạn nhân bị đánh đập, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương được xác định là N.T.N.T. (16 tuổi, ngụ Q.Tân Bình).

Thông tin ban đầu, tối 30-3, khi T. đang phụ bán trong quán trà sữa thì P.T.C.H. cùng một số người gọi nói chuyện, sau đó H. tát vào mặt T. rồi bỏ đi.

Khoảng ít phút sau, H. tiếp tục kéo theo khoảng 20 thanh niên mang theo các loại dao, gậy gộc xông vào quán đánh T. và những người có mặt trong quán.

T. còn bị nhóm này khống chế để H. dùng dao rạch vào mặt, chân và cắt tai. Đến khi T. bất tỉnh thì nhóm mới chịu bỏ đi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đưa T. đến nhiều bệnh viện cấp cứu với thương tích đầy mình, trong đó nặng nhất là tai phải gần bị đứt lìa.

Quá trình điều trị, các bác sĩ khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 14 mũi phía sau đầu, 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa và 3 vết cắt ở chân. Ngoài ra, T. bị tổn thương 1 mắt nghiêm trọng và phải phẫu thuật.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 3-4, người nhà nạn nhân cho biết công an quận Tân Bình đã làm việc, ghi nhận thông tin từ gia đình để xác minh.

“Sáng 3-4, T. đang được phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tinh thần T. đã tương đối ổn định”, người nhà cho biết.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên