03/05/2013 06:43 GMT+7

Tài xế taxi cứ điện thoại và hứa

TRẦN VĂN THUẬN
TRẦN VĂN THUẬN

TT - Chiều 5-4, lúc 17g09 vợ tôi có gọi đến tổng đài Công ty taxi Vinasun báo cần một xe đến ngay chỗ làm việc tại quận 12 (TP.HCM). Khoảng 10 phút sau, có một người gọi từ số di động 0909... đến số máy di động của vợ tôi xưng là tài xế taxi của Vinasun và báo: “Xe sẽ đến trong vòng 10 phút”.

Tiếp sau đó, khoảng sáu phút sau số di động 0909... lại gọi vào máy vợ tôi nhưng lúc ấy vợ tôi bận việc nên không nghe máy được. Chỉ sau đó chừng 1-2 phút, vợ tôi nhận cuộc gọi từ một điện thoại di động khác là 0972... hỏi rằng: “Có xe taxi nào đến chưa chị?”. Vợ tôi trả lời “chưa có”, đồng thời bày tỏ sự nóng ruột vì sự chậm trễ của hệ thống điều động xe của Công ty taxi Vinasun.

Khoảng một phút sau, số di động 0909... lại gọi đến vợ tôi báo rằng: “Hai phút em sẽ tới đón”. Hai phút trôi qua, vẫn không thấy xe đến nhưng lại có một số di động khác, 0125... gọi đến cho vợ tôi và hỏi: “Có xe đến chưa chị?”. Vợ tôi trả lời: “Chưa có xe nào đến hết!” thì tài xế nói: “Vậy chị đợi em 10 phút nữa vì đang kẹt xe ở siêu thị Metro quận 12. Chị sẽ đi đâu?”. Bực mình, vợ tôi nói rằng: “Tôi đi đến đâu thì cậu hỏi làm gì, tôi không đi nữa!”.

Gia đình tôi đã sử dụng taxi của Vinasun từ rất lâu vì biết rõ Công ty Vinasun luôn thể hiện tinh thần phục vụ khách rất cao và có hệ thống trải rộng khắp cả TP.HCM. Tuy nhiên, lần này tôi thấy cung cách phục vụ của các tài xế taxi Vinasun có vẻ khác thường, đã chậm trễ đón khách mà còn gây cho khách bực mình khi nhiều tài xế cùng liên tục gọi đến hứa hẹn nhưng cuối cùng vẫn không thấy xe đâu. Hi vọng công ty sẽ sớm chấn chỉnh điều này để những người thường xuyên sử dụng dịch vụ của taxi Vinasun luôn cảm thấy hài lòng.

Ông NGUYỄN HỮU NHÀN (phó phòng tổng đài Công ty Vinasun) trả lời:

Do khách hàng gọi xe vào giờ cao điểm (17g09 - giờ tan tầm) và ở khu vực xa trung tâm (quận 12) nên tổng đài có phát thông tin khách hàng để lái xe có thể chủ động liên lạc và phục vụ khách hàng nhanh nhất. Nhưng có một số anh em lái xe chưa có nghiệp vụ chuyên nghiệp nên đã làm phiền khách hàng. Lãnh đạo công ty đã làm việc và nhắc nhở lái xe tránh làm phiền khách hàng như sự việc trên.

TRẦN VĂN THUẬN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên