NSND Ngọc Giàu... hâm nóng tên tuổi

LINH ĐOAN 03/07/2015 20:07 GMT+7

TT - Sáng 2-7, NSND Ngọc Giàu đã có cuộc gặp gỡ báo chí để giới thiệu mini sô mang tên Duyên lắm người ơi! sẽ diễn ra lúc 20g ngày 16 và 17-7 tại rạp Công Nhân.

NSND Ngọc Giàu sẽ diễn vai Bảy “cán vá” (vở Đời cô Lựu) trong sô diễn Duyên lắm người ơi!  Ảnh: NGUYỄN LỘC
NSND Ngọc Giàu sẽ diễn vai Bảy “cán vá” (vở Đời cô Lựu) trong sô diễn Duyên lắm người ơi! - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Mini sô này do sân khấu Sen Việt đầu tư tổ chức.

Ông Nguyên Đạt - giám đốc Sen Việt - chia sẻ: “Sô diễn như một góc nhỏ chứ không phải là bức tranh toàn cảnh về hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Ngọc Giàu. Đó là mảng diễn hài rất duyên dáng của bà. Hầu hết các tiết mục đều là ca cảnh, hài kịch mang màu sắc cổ, dân gian mà khởi nguồn từ vai Bảy “cán vá” (vở Đời cô Lựu), như sự đánh dấu một nhánh rẽ vào con đường diễn hài của Ngọc Giàu!”.

Nghệ sĩ Ngọc Giàu - nhân vật chính của sô diễn - cười vui vẻ, tâm sự: “Chắc có người sẽ nói bà Giàu già rồi còn làm sô, chắc là để hâm nóng tên tuổi. Bản thân tôi thấy ở nhà hoài riết cái đầu nó mụ, tôi thích làm và làm được gì thì cứ làm. Hâm nóng được lúc nào thì cứ... hâm! Nếu khán giả còn thương thì tôi cứ... hâm hoài!

Tôi coi xấu xấu nhưng ra sân khấu được khán giả thương, vỗ tay nhiều lắm, họ khen tôi diễn có duyên. Bởi vậy, khi tìm một cái tên đặt cho sô diễn, tôi và êkip thực hiện cũng suy nghĩ nhiều, tôi không muốn lấy một cái tên quá căng thẳng hay to tát, cuối cùng xin lấy cái “duyên” mà khán giả thương hay khen mình để gọi là Duyên lắm người ơi!”.

Duyên lắm người ơi! gồm có các tiết mục Vịnh khúc hoài lang, ca cảnh Nỗi lòng của mẹ, hài kịch dân gian Tình em duyên chị, trích đoạn Đời cô Lựu, trích đoạn hồ quảng Đổng Trác cưới vợ... với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Hoài Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Thuận, Trấn Thành, Trường Giang, hoa hậu Diễm Hương, quán quân chương trình Cười xuyên Việt Dương Lâm, Thy Trang, Lê Hồng Thắm, Hoàng Quốc Thanh...

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận