25/10/2015 10:19 GMT+7

Thúy Vân đem sáng tác My Vietnam đến Hoa hậu quốc tế

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 đang diễn ra tại Nhật Bản, á khôi áo dài Thúy Vân tự tin giới thiệu ca khúc My Vietnam do chính cô sáng tác với bạn bè quốc tế.

MV ca khúc My Vietnam vừa được Phạm Hồng Thúy Vân cùng ê kíp công bố tạo nên bất ngờ thích thú cho khán giả.

Tuy giọng hát của người đẹp không thực sự xuất sắc, nhưng bài hát được chính Thúy Vân viết bằng tiếng Anh có lời ca giản dị, nhẹ nhàng, giai điệu khá bắt tai. Cùng với những hình ảnh đẹp, đây là sản phẩm có tổng thể hài hòa.

Từ Nhật Bản, Thúy Vân cho biết, nhờ kiến thức âm nhạc khi theo học tại Nhạc viện TP.HCM mà cô không gặp khó khăn khi sang tác ca khúc.

Thêm vào đó, quá trình thực hiện viết lời và thu âm My Vietnam diễn ra khá suôn sẻ khi có sự hỗ trợ của Nguyễn Duy Anh, người được biết đến với vai trò hòa âm - phối khí của một số sáng tác phổ biến được nhiều ca sĩ trẻ thể hiện trong thời gian qua.

Trong MV, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam từ miền Bắc cho tới miền Nam, như đèo Mã Pì Lèng (Tây Bắc), Vịnh Hạ Long, Lý Sơn, Bà Nà, Hội An, Đà Lạt, Kê Gà, Mũi Né, nhà thờ Đức Bà, bưu điện Sài Gòn, bờ sông Sài Gòn…

Thúy Vân tại Nhật Bản

Trong hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International 2015, từ 17-10 đến 5-11-2015), hôm qua, Thúy Vân cùng với khoảng 70 thí sinh đến từ các quốc gia bước vào một diễn đàn khá quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi với tên gọi Miss International Forum. Đây được xem là "buổi phỏng vấn sơ khảo" nhằm đánh giá khả năng thuyết trình và hiểu biết xã hội của các thí sinh.

Thúy Vân đảm nhiệm vai trò người giới thiệu và dẫn kết nối các bạn thí sinh khác trong nhóm thuyết trình về vấn đề nữ quyền tại quốc gia mình đang sinh sống.

Theo Thúy Vân, cô đã cố gắng để thể hiện mạch lạc phần thi bằng kiến thức và ngoại ngữ của mình. Kinh nghiệm trong vai trò MC từ Asia's Got Talent và hiện tại là kênh kinh tế - tài chính FBNC giúp cô chủ động, bình tĩnh trước giám khảo và đông đảo thí sinh, sinh viên của trường Đại học Ochanomizu, Nhật Bản. 

Xem MV My Vietnam  - Nguồn: Youtube

Dưới đây là một số hình ảnh của Thúy Vân chụp trong một cảnh quay cho MV My Vietnam:

Thúy Vân - Ảnh: Doãn Quang
Thúy Vân - Ảnh: Doãn Quang
Thúy Vân - Ảnh: Doãn Quang
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên