19/08/2011 03:35 GMT+7

Người Kiên Giang nôn nao

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Hôm qua 18-8, ban tổ chức sân Rạch Giá bắt đầu bán vé trận đấu quyết định cả mùa giải của Kienlongbank Kiên Giang với TDC Bình Dương vào ngày 20-8. Do số lượng vé bán ra không đáp ứng đủ nhu cầu nên chuyện mua vé trở thành nỗi lo của các CĐV Kiên Giang.

TT - Hôm qua 18-8, ban tổ chức sân Rạch Giá bắt đầu bán vé trận đấu quyết định cả mùa giải của Kienlongbank Kiên Giang với TDC Bình Dương vào ngày 20-8. Do số lượng vé bán ra không đáp ứng đủ nhu cầu nên chuyện mua vé trở thành nỗi lo của các CĐV Kiên Giang.

Sân Rạch Giá chỉ có một khán đài A với sức chứa 8.000 khán giả trở nên nhỏ bé với nhu cầu được vào sân của người hâm mộ Kiên Giang. Những người đã phải chờ đợi quá lâu để có thể chứng kiến đội bóng tỉnh nhà lần đầu tiên giành quyền lên chơi V-League. Một tuần trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV Kienlongbank Kiên Giang đã lo lắng với chuyện tìm tấm vé vào sân.

Họ lo bởi ban tổ chức sân chỉ phát hành 5.000 vé (trong đó có 600-700 vé mời) vì lo ngại công tác an ninh cho trận đấu. Với số lượng vé này, có khá đông người hâm mộ phải ngồi ngoài. Vì thế, lãnh đạo CLB Kienlongbank Kiên Giang dự định lắp đặt màn hình 500 inch ngoài sân để phục vụ những người không mua được vé vào sân.

Không chỉ sốt vé bình thường (30.000 đồng/vé), vé mời cũng “sốt” dù lượng vé đã in gấp đôi so với các trận đấu trước. Hôm qua, giám đốc điều hành CLB Kienlongbank Kiên Giang Võ Đồng Lập cho biết dù vui vì đông đảo người hâm mộ muốn vào sân chứng kiến ngày đội nhà thăng hạng, nhưng ông cũng than bởi những ngày qua cứ năm phút lại có một cuộc điện thoại để hỏi ông chuyện vé. Ông Lập kể: “Nhiều người gọi hỏi vé khiến tôi không thể nào đáp ứng được”.

Trên diễn đàn của hội CĐV, các CĐV Kienlongbank Kiên Giang còn mở hẳn một chủ đề thảo luận chọn mẫu băngrôn nào để in và đem vào sân cổ vũ đội nhà. Thôi thì đủ loại biểu ngữ: “V-League chào đón Kienlongbank Kiên Giang”, “Đơn giản chúng tôi là Kienlongbank Kiên Giang”, “Cảm ơn HLV Lại Hồng Vân và các học trò. Kienlongbank Kiên Giang xứng đáng lên V-League”...

Trong những ngày qua, người hâm mộ Kiên Giang cũng không ngớt bàn luận sôi nổi trước trận đấu. Họ tin vào đội nhà bởi chỉ cần thắng TDC Bình Dương, Kienlongbank Kiên Giang (44 điểm) sẽ giành quyền lên chơi ở V-League 2012 bất chấp kết quả trận SQC Bình Định (42 điểm) tiếp XSKT Cần Thơ tại Quy Nhơn.

Phủ màu đỏ trên sân Lạch Tray

Để tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà trong chiến dịch trụ hạng, các CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch phủ đỏ trên sân Lạch Tray trong trận đấu cuối cùng V.Hải Phòng gặp Hà Nội ACB vào chiều 21-8.

Tuy Hà Nội ACB đã rớt hạng nhưng trận đấu này vẫn có sức hút rất lớn, bởi các CĐV Hải Phòng vẫn chưa thể quên được thất bại bẽ bàng 0-5 trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi và họ rất muốn chứng kiến một chiến thắng hoành tráng của V.Hải Phòng ở lượt đấu cuối cùng V-League 2011. Anh Dũng “béo”, một CĐV cuồng nhiệt của V.Hải Phòng, háo hức nói: “Bận gì cũng gác lại để đi xem trận đấu cuối cùng của đội nhà”.

Trên diễn đàn của CĐV Hải Phòng, ý tưởng về một cuộc diễu hành rầm rộ vào ngày thi đấu của V.Hải Phòng đã được hình thành để khuấy động phong trào. Mọi sự quan tâm của CĐV đất cảng giờ đây chỉ là tấm vé vào sân Lạch Tray ngày 21-8. Chiều 18-8, đội ngũ phe vé đã bắt đầu hoạt động ráo riết trước khán đài A của sân Lạch Tray với hình ảnh người đến rồi đi với tấm vé trên tay.

PHAN TUẤN

N.KHÔI

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên