31/08/2014 18:43 GMT+7

Làm má mì đâu có sướng!

MI TY
MI TY

TTC - Thế lực ngầm dài 40 tập thuộc loại phim tâm lý - xã hội - hành động, phản ảnh tệ buôn người, với sự tham gia của Lê Phương, Phương Ngân, Dương Cẩm Lynh, Huỳnh Đông, Trương Nam Thành...

iSbHCZrd.jpg

Diễn viên Phương Ngân thủ vai Thúy Diễm, một má mì giảo hoạt, tàn ác, bất nhân bất nghĩa, ngoài nhiệm vụ quản lý gái, còn kiêm việc “ngoại giao” với các quan chức địa phương biến chất để “dựa hơi”. Vai phản diện là “nghề của nàng”. Tưởng làm... má mì là “ăn trên ngồi trước”, nhưng thật ra quay rất cực. Có khi quay từ 5g sáng đến nửa đêm mới xong, mệt đứ đừ, đã vậy tới cảnh bọn giang hồ ẩu đả nhau, chửi nhau, Phương Ngân “được” hưởng những tát tai đích đáng bởi người đánh là một cô bé mới toanh, chưa biết diễn cứ nghiến răng nghiến lợi “bộp” vào mặt của má mì. Vậy mà xong đâu! Đạo diễn chê cảnh này chưa đạt, đòi quay lại. Nghe cứ như sét đánh ngang mày, Phương Ngân lắc đầu nguầy nguậy, xin cho cắt cảnh, chứ nếu quay tiếp, đánh tiếp, e rằng má mì sẽ phải vô bệnh viện nằm dưỡng thương!

Bị bầm giập, nhưng má mì cũng có cơ hội trút giận qua người khác, là những nạn nhân bị dụ làm gái mại dâm, trong đó có Ba Ngọc, cô gái quê chân ướt chân ráo lên thị thành, do Dương Cẩm Lynh thủ diễn. Từng bị đòn đau, nên Phương Ngân rất thông cảm đồng nghiệp, cảnh đánh đập Ba Ngọc, “má mì” không dám nặng tay, thế mà... Cẩm Lynh vẫn xỉu lên xỉu xuống! Hóa ra không phải vì đòn roi, mà vì sức khỏe không được ổn, lại quay suốt từ sớm mai cho đến khuya lơ khuya lắc, nên nàng chịu không nổi!

Phim phát sóng trên THVL1 lúc 19g50 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 15-8-2014.

s5r4CFZc.jpg

Tuổi Trẻ Cười số 505 ra ngày 15/8/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MI TY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên