09/05/2014 05:55 GMT+7

Thái Hòa mở... cuộc chiến quý ông

H.LÊ
H.LÊ

TT - “Ngôi sao phòng vé” Thái Hòa sẽ góp mặt với một vai diễn đặc biệt trong bộ phim truyền hình mới dài 64 tập Cuộc chiến quý ông.

yr5GgW5U.jpgPhóng to
Hình ảnh mới của Thái Hòa trong bộ phim Cuộc chiến quý ông - Ảnh: S.V.

Đó là kẻ gây ra rất nhiều tình huống tréo ngoe mâu thuẫn cho các nhân vật trong phim.

Thái Hòa vào vai Sơn - con trai của ông Hưng, ông chủ làm bánh nổi tiếng Sài Gòn - tính tình ham chơi lêu lổng. Trong lúc gia đình khó khăn, Sơn ép cha phải ký giấy bán nhà khiến người cha uất ức mà chết.

Sau đó, Sơn vượt biên ra nước ngoài. Những tưởng mọi việc đã kết thúc nhưng sau mấy chục năm nơi đất khách quê người, Sơn quyết định trở về nước và sóng gió lại tiếp tục nổi lên với các thành viên còn lại trong gia đình ông Hưng...

Đạo diễn Phương Điền cho biết: “Dù khá bận rộn với những dự án phim nhựa nhưng vì thích vai này nên Thái Hòa nhận lời. Anh rất chịu khó tìm tòi để nhân vật có nét riêng không lẫn vào các nhân vật khác”.

Biên kịch Mỹ Hà cho biết chuyện phim được viết dựa theo cảm hứng từ cuộc đời có thật của một ông chủ tiệm bánh nổi tiếng: từ tay trắng lập nghiệp, bằng nghị lực và niềm đam mê cháy bỏng đã đưa tiệm bánh thành một công ty nổi tiếng...

Bên cạnh Thái Hòa, phim quy tụ dàn diễn viên khá hùng hậu: Lý Hùng, Hữu Châu, Trịnh Kim Chi, Thân Thúy Hà, Trung Dũng, Huy Cường, Lương Thế Thành, Quốc Trường, Nhã Phương, Tâm Tít, Yu Dương, Phi Phụng, Chí Thiện... Phát sóng lúc 21g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 9-5.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên