22/11/2004 20:55 GMT+7

Không xen quảng cáo vào chương trình của VTV

PHAN MINH HOÀNG (giám đốc)
PHAN MINH HOÀNG (giám đốc)

TT - Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Bình Phước (BPTV) đã xem xét việc "xen chương trình quảng cáo giữa các chương trình phim truyện của đài trung ương" (ý kiến "Tôi cũng muốn lắp chảo lậu”), xin trả lời như sau:

Các đài truyền hình địa phương phải tiếp vận các chương trình thời sự của VTV trong chương trình truyền hình địa phương. Theo đó, ngoài chương trình truyền hình địa phương, đài truyền hình các tỉnh bắt buộc phải tiếp phát chương trình thời sự VTV và có thể tiếp phát thêm chương trình VTV. Tất cả các tỉnh đều có kênh riêng phát chương trình truyền hình tỉnh và phần lớn phát UHF. Như vậy không thể cắt sóng VTV mà là mượn sóng VTV, trường hợp này chỉ xảy ra ở các đài mới tách tỉnh gặp khó khăn về thiết bị kỹ thuật. Ngay cả BPTV có thời gian buộc phải mượn sóng của VTV.

Đến ngày 1-9-2004, để thực hiện đúng hợp đồng với Trung tâm Truyền dẫn phát sóng Đài truyền hình VN, BPTV không còn mượn sóng của VTV mà chuyển đổi kênh phát từ kênh 8 VHF tiếp phát VTV sang kênh 25 UHF sử dụng máy cũ của Đài truyền hình Sông Bé trước đây. Như vậy, kể từ tháng 9-2004 BPTV không thể phát xen quảng cáo giữa các chương trình phim của VTV. Giả sử BPTV muốn phát xen cũng không thực hiện được vì hợp đồng quảng cáo có nhiều điều khoản ràng buộc, không thể nhét clip quảng cáo vào chỗ nào cũng được.

PHAN MINH HOÀNG (giám đốc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên