14/06/2012 04:10 GMT+7

Chelsea chính thức bổ nhiệm Di Matteo

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - BLĐ Chelsea đã chính thức bổ nhiệm Roberto Di Matteo vào cương vị HLV trưởng đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

20RNBOZT.jpgPhóng to
HLV Di Matteo và chức VĐ Champions League - Ảnh: Getty

Đây là điều không quá bất ngờ, bởi tài năng của Di Matteo đã được BLĐ, các cầu thủ và người hâm mộ Chelsea thừa nhận sau khi ông giúp đội bóng này giành cú đúp ở mùa giải (cúp FA và Champions League) vừa qua trong trò HLV tạm quyền.

Tuy nhiên, do thời điểm đó ông chủ của Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich vẫn đang rất mê cựu HLV Barcelona, Pep Guardiola nên đã không vội vã bổ nhiệm Di Matteo. Nhưng nỗ lực chèo kéo Pep Guardiola về sân Stamford Bridge của tỉ phú Nga đã thất bại nên Chelsea đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Di Matteo - người được mệnh danh là kẻ đóng thế vĩ đại.

Phát biểu trước báo giới về quyết định bổ nhiệm chính thức Di Matteo vào cương vị HLV trưởng, GĐĐH Ron Gourlay cho biết: "Tài năng của Roberto đã được khẳng định khi ông ấy đã đưa đội bóng vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. BLĐ đội bóng rất hài lòng về Roberto và tự hào vì ông ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm ít nhất 2 năm nữa".

Di Matteo cũng tỏ ra hạnh phúc không kém. "Tôi rất hạnh phúc khi được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với hai chức VĐ Cúp FA và Champions League. Mục tiêu của tôi trong hai năm tới là sẽ tiếp tục xây dựng đội bóng theo kế hoạch của riêng mình".

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên